16 มี.ค. 2023 เวลา 04:16 • ธุรกิจ

แป้งทอดกรอบ“ทาสุโกะ” อร่อยได้ที่ 7-Eleven

ชูอาหารไร้กลูเตนที่มีคุณภาพรับเทรนด์การบริโภคยุคใหม่
แป้งทอดกรอบ “ทาสุโกะ (Tasuko)” โดย บริษัท อุบลซันฟลาวเวอร์ จำกัด (UBS) บริษัทในเครือ บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) หรือ UBE ส่งนวัตกรรมฟลาวมันสำปะหลัง ปราศจากกลูเตน ไฟเบอร์สูง ไม่มีผงชูรส แป้งที่จะเปลี่ยนเมนูทอดให้กรอบนานขึ้น ทางเลือกเพื่อคนรักของทอด การันตีด้วยรางวัลความอร่อยระดับสากล Superior Taste Award 2023 พร้อมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายวางขายที่ 7-Eleven เริ่ม 16 มีนาคม 2566 นี้
แป้งทอดกรอบทาสุโกะ
น.ส.สุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ UBE ในนามของ UBS ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า “จากเทรนด์การบริโภคยุคใหม่ที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพ แป้งทอดกรอบทาสุโกะ นวัตกรรมฟลาวมันสำปะหลังไร้กลูเตน เริ่มวางจำหน่ายที่ 7-Eleven กว่าหมื่นสาขา สะท้อนให้เห็นว่าสินค้ามี “คุณภาพ” และ “มาตรฐาน” ซึ่งฟลาวมันสำปะหลังมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับของทอดที่ช่วยให้กรอบนานขึ้น ทั้งยังมีรางวัลการันตีความอร่อยในระดับสากล Superior Taste Award ด้วย
น.ส.สุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ UBE
การเพิ่มช่องทางการจำหน่ายเป็นการเดินตามแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างการเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมมากที่สุด รวมถึงเพิ่มโอกาสให้กลุ่มผู้บริโภคที่แพ้กลูเตนได้เข้าถึงอาหารที่ปลอดภัยได้สะดวกขึ้น นอกจากนี้ การเพิ่มช่องทางการจำหน่ายยังเป็นการเพิ่มการใช้ฟลาวมันสำปะหลัง ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมเกษตรกรไทยด้วยการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนการเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับความต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศ และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าฟลาวมันสำปะหลังในกลุ่มอาหารที่หลากหลายมากขึ้นด้วย”
ผลิตภัณฑ์แป้งทอดกรอบทาสุโกะ เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2565 ด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่ รสกลมกล่อม และรสสไปซี่ โดยในช่วงแรกกลยุทธ์การจำหน่ายมุ่งเน้นไปที่ร้านค้าขายปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสร้างการรับรู้แบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบของทอดและกลุ่มผู้บริโภคที่แพ้กลูเตน
ตัวอย่างเมนูอาหารจากแป้งทอดกรอบ
ทั้งนี้ ผู้บริโภคที่มีอาการแพ้กลูเตนจะเกิดอาการผิดปกติในระบบทางเดินอาหาร อาการเวียนศีรษะ หรืออาการรุนแรงอาจถึงขั้นช๊อกหมดสติ แต่ผู้บริโภคสามารถหลีกเลี่ยงหรือลดการบริโภคแป้งสาลีเพื่อลดความเสี่ยงในการแพ้ข้างต้นได้ โดยการรับประทานอาหารหรือเลือกใช้วัตถุดิบที่มาจากมันสำปะหลังหรือฟลาวมันสำปะหลังมาใช้ในการประกอบอาหาร สำหรับประเทศไทยสินค้าในกลุ่มทางเลือกกลูเตนฟรียังมีไม่มาก ทาง“ทาสุโกะ”หวังว่าจะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอาหารทางเลือกที่ให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีและลดโอกาสการแพ้กลูเตนในระยะยาว
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.ubonbioethanol.com
โฆษณา