16 มี.ค. 2023 เวลา 06:36 • การศึกษา
สำหรับเราเราใช้เป้าหมายในการเป็นไฟ(นึกภาพตัวเองประสบความสำเร็จหรือได้เรียนในคณะที่ฝันได้ทำงานที่ฝัน)
ใช่เเรงผลักดัน(ซึ่งคือระเบียบวินัยในที่นี้ไม่เหมือนกับไฟค่ะไม่ว่าจะหมดไฟยังไงก็ต้องทำอารมณ์เเบบมันคือกิจวัตรที่ต้องทำ)ในการอ่านหนังสือ ทีนี้ก็ลองเอาทั้งสองอย่างมันรวมกันให้เป็นประมาณวงจร(cycle)เกื้อหนุนกันเป็นวงกลมเราเชื่อว่าไฟก็จะทำให้เรามีเเรงผลักดันเเรงผลักดัน(กิจวัตร)ที่เราทำก็เสริมสร้างไฟ*เมื่อได้มองดูเวลาที่เก็บเนื้อหาอ่านหนังสือ หรืออาจจะทำเเบบเราก็ได้คือเราชอบถ่ายคลิปตัวเองตอนอ่านหนังสือ
โฆษณา