17 มี.ค. 2023 เวลา 05:38 • ข่าว

#นิกกี้ก้อย ขึ้นเทรนทวิตเตอร์สามวันติด

เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่
นุ่นสุทธิภาเกี่ยวอะไรและทำไมคนถึงให้ความสนใจขนาดนี้
1
เริ่มเรื่อง
1. เรื่องทั้งหมดเริ่มจากที่มีชาวเน็ตออกมาเผยว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของนิกกี้และก้อย (แฟนสาว) ดูเหมือนจะมีปัญหากัน โดยที่ก้อยได้เก็บของออกจากบ้านของนิกกี้มาสักพักแล้ว
1
2. ในช่วงแรกทุกอย่างก็ยังคงเป็นเพียงข่าวลือ กลุ่มคนรู้จักของนิกกี้อย่าง พจน์อานนท์ ตุ๊กกี้ ก็ออกมาแก้ต่างว่าไม่มีอะไรทั้งสอง (นิกกี้กับก้อย) ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน
3
3. แต่ทุกอย่างก็มากระจ่างเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2023 ที่งานเลี้ยงวันเกิดของตุ๊กกี้ โดยนิกกี้ได้พูดต่อหน้าแฟนคลับที่มาร่วมงานโดยสรุปว่า
1
: หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายได้เลยนะ ถ่ายเยอะ ๆ เขาจะได้เห็น
: เขาเป็นผู้หญิงที่ผมรักรองจากแม่ของผม ผมพูดคำว่าอะไรไม่ได้นอกจากคำว่ารักมาก คิดถึงสุดหัวใจ อยากให้กลับมา ไม่ได้เจอกันหลายวันแล้ว
2
: ทิ้งท้ายว่า "ผมพูดถึงแฟนผมนะครับ" (หรือก็คือก้อยนั่นเอง)
4. หลังจากที่คลิปนี้ของนิกกี้ถูกเผยแพร่ออกมาไม่นาน ชาวเน็ตก็รับรู้ได้ทันทีว่าทั้งสองคนกำลังมีปัญหากันอยู่และหากดูจากรูปประโยคแล้ว ฝั่งที่เป็นฝ่ายทำลายความรู้สึกก็น่าจะเป็นฝั่งของนิกกี้นั่นเอง
2
เรื่องที่คาดว่าเป็นปัญหาตอนนี้
5. ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเข้าใจกันว่าทั้งสองน่าจะมีปัญหามาจากเรื่องงานของนิกกี้ เพราะนิกกี้ทำรายการของตัวเองในช่องยูทูบ Nickynachat คอนเทนต์ส่วนใหญ่ของนิกกี้จะเป็นแนวเชิญผู้หญิงมานั่งรถด้วยและพูดจาเชิงแทะโลม
5
6. แต่ถึงแม้ว่ารายการของนิกกี้จะมีการเชิญแขกรับเชิญผู้หญิงมามากมาย แต่คนที่มีประเด็นด้วยมีอยู่คนเดียวนั่นคือ นุ่นสุทธิภา ชาวเน็ตมากมายพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งนิกกี้และนุ่นต่างชอบเล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัวและทำคลิปด้วยกันออกมาหลายคลิป
2
7. เช่น "คลิปตามคำสัญญานุ่นสุทธิภาเป็นทาสใส่บิกินี่อวด Fc" "คลิปหลอกนุ่น สุทธิภาเข้าม่านรูด" "คลิปนอนค้างคืนกับนุ่น 1คืน" เป็นต้น
8. นอกจากทำคอนเทนต์ด้วยกันหลายคลิปแล้วคำพูดคำจาหรือวิธีการวางตัวต่าง ๆ ก็ดูจะเกินขอบเขตของการทำงานชนิดที่ว่าไม่นึกถึงจิตใจแฟน(ก้อย)เลย //อันนี้ผมไม่ได้พูดเองนะชาวเน็ตหลาย ๆ คนพูด
3
นุ่น สุทธิภา ออกมาชี้แจง
9. หลังจากที่ #นิกกี้ก้อย ขึ้นเทรนทวิตเตอร์มาประมาณสามวันติด นุ่นที่เป็นหนึ่งในคนที่กำลังถูกพาดพิงก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสตอรี่อินสตาแกรม เนื้อความว่า
: มีแต่ความรักแบบพี่น้องที่ผลักดันกันในการทำงานเท่านั้น
1
: เรื่องความรักแบบอื่นเป็นไปไม่ได้เลย แยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานชัดเจน
1
: ประเด็นระหว่างพี่ ๆ (นิกกี้กับก้อย) ที่ตนรู้มาเป็นเรื่องที่นิกกี้กลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ตกลงกันไว้ จนทำให้มีปัญหากันและทิ้งท้ายว่า ขอบคุณที่เปิดใจรับฟังค่ะ
2
เสียงจากชาวเน็ต
แน่นอนว่าเสียงในโลกออนไลน์ก็มีสองฝั่งชัดเจนคือ ฝั่งที่ต่อว่านิกกี้และฝั่งให้กำลังใจนิกกี้
10. ฝั่งที่ต่อว่านิกกี้ให้เหตุผลว่า นิกกี้มักจะทำคอนเทนต์กับผู้หญิงอื่นแบบนี้ตลอดและอ้างว่ามันเป็นงาน ถ้าไม่ทำจะไม่มีคนดูและไม่มีเงินผ่อนบ้านผ่อนรถ
11. แต่ถ้าดูดี ๆ แล้วก็เหมือนกับนิกกี้แค่เอาเรื่องงานมาอ้างเพื่อทำตามความชอบของตัวเองแค่นั้น ดังนั้นหากก้อยที่เป็นแฟนจะรู้สึกไม่โอเคกับเรื่องพวกนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย
3
12. ฝั่งที่ให้กำลังใจนิกกี้ก็มองว่า นิกกี้ทำคอนเทนต์แนวนี้มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนคบก้อยอีก ดังนั้นทั้งสองคนก็น่าจะคุย-ทำความเข้าใจในขอบเขตเรื่องงานของกันและกันแล้วล่ะ
2
13. อีกอย่างตอนนี้ก็ยังไม่มีฝั่งไหนออกมาคอนเฟิร์มเลยว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร มันอาจจะเป็นเรื่องอื่นที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องระหว่างนิกกี้กับนุ่นก็ได้ ดังนั้นรอเงียบ ๆ และรอทั้งสองออกมาพูดเมื่อพร้อมจะดีกว่า
เรื่องราวก็ประมาณนี้ครับ
1
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะ
อ้างอิง
Twitter #นิกกี้ก้อย
Twitter #นุ่นสุทธิภา
1
โฆษณา