17 มี.ค. 2023 เวลา 12:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

Cymulate ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองในงาน Globee Cybersecurity Awards 🏆

เมื่อเร็วๆ นี้ Cymulate ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะเหรียญทองในประเภท Breach and Attack Simulation (BAS) ของ Globee Cybersecurity Awards ครั้งที่ 19 ประจำปี 2023
รางวัล Globee Cybersecurity Awards มอบให้เพื่อเป็นการยกย่องบริษัทและผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ สำหรับแนวทางที่สร้างสรรค์และโซลูชันที่มีประสิทธิภาพในการสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยในยุคดิจิทัล
โปรแกรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับปัญหาด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ และยกย่องผู้ที่มีส่วนสำคัญในการปกป้ององค์กรและบุคคลจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ โดยมีผู้ตัดสินมากกว่า 250 คนจากทั่วโลก ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่หลากหลายเข้าร่วมในกระบวนการตัดสินครั้งนี้
Cymulate นำเสนอแพลตฟอร์มแบบโมดูลาร์และปรับขนาดได้สำหรับผู้ใช้ เพื่อค้นหาความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ตรวจสอบประสิทธิภาพของการควบคุมความปลอดภัย จัดลำดับความสำคัญของการค้นพบ และเร่งการตอบสนองต่อเหตุการณ์ นอกจากนี้การรายงานทางธุรกิจและทางเทคนิคยังให้ข้อมูลสรุปที่ตรงไปตรงมาและนำไปใช้ได้จริง
Cymulate ขยายขอบเขตนอกเหนือจาก BAS และผสานรวมการจัดการพื้นผิวการโจมตี Attack Surface Management และการประเมิน Red teaming อัตโนมัติแบบต่อเนื่อง (CART) เพื่อนำเสนอโปรแกรม Continuous Threat Exposure Management (CTEM) ที่ครอบคลุมมากที่สุด
“เราภูมิใจที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้มีบทบาทในอุตสาหกรรม ซึ่งผลิตภัณฑ์ตรวจสอบการควบคุมความปลอดภัยได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะจาก Globee Awards”
“เบื้องหลังความสำเร็จอันโดดเด่นนี้ คือความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของเรา และแรงผลักดันที่ไม่หยุดยั้งเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า เราเชื่อว่าการยอมรับครั้งนี้ช่วยยืนยันความมุ่งมั่นของเราในการจัดหาโซลูชันที่เหนือกว่าสำหรับลูกค้าของเราเ พื่อประเมิน เพิ่มประสิทธิภาพ และหาเหตุผลของตนเองในการลงทุนด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง” Carolyn Crandall, chief security advocate at Cymulate กล่าว
"เกี่ยวกับ Cymulate"
โซลูชันการตรวจสอบความเสี่ยงด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์และการจัดการความเสี่ยงของ Cymulate ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยมีความสามารถในการท้าทาย ตรวจสอบความถูกต้อง และเพิ่มประสิทธิภาพทางความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ในสถานที่และบนคลาวด์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างภาพตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางในกรอบเฟรมเวิร์ก MITER ATT&CK® แพลตฟอร์มดังกล่าวให้การประเมินความเสี่ยงแบบอัตโนมัติ
นอกจากนี้ยังมีเฟรมเวิร์กแบบเปิดสำหรับการสร้างและดำเนินการแบบฝึกหัดสำหรับ Red and Purple Teaming โดยอัตโนมัติ ด้วยการสร้างสถานการณ์การบุกรุกที่ปรับแต่งได้และแคมเปญการโจมตีขั้นสูง สำหรับสภาพแวดล้อมและนโยบายความปลอดภัยที่เป็นเอกลักษณ์
ที่มา : https://cymulate.com/news/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Cymulate
☎️Tel : +662-274-0984
📱Mobile : +6680-203-6514
#Cymulate #nForceSecure #Cybersecurity
โฆษณา