เล่าเรื่องราวไปทัศนศึกษาที่วัดพระแก้ว

13/03/66 เล่าเรื่องราวไปทัศนศึกษาที่ไม่เหมือนการไปทัศนศึกษา เพราะอะไรอ่ะหรอ...ตามไปดูกันดีกว่า!
เช้าตอนกำลังเดินทางไปบอกเลยนะว่า กลัวตัวเองเมารถแล้วก็อ้วกมากบอกเลย เพราะว่านี่เป็นคนเมารถอยู่แล้วไง ก็เลยกลัวว่าตัวเองจะอ้วกออกมาT_T ( แต่พอไปถึงวัดพระแก้วเราไม่อ้วกนะ แค่อาจจะมีเวียนหัวนิดหน่อย พอเป็นสีสันตอนเดินทาง555 )
ตอนถึงวัดพระแก้วนะ บอกเลยชาวต่างชาติเย้อม๊ากๆๆ เพื่อนเราโบกมือให้เป็นส.ส.เลยล่ะ55 ( แต่คนจีนที่เป็นผู้หญิง คือสวยม๊าก แอบช่บนะคะ อ่ะหยอกก! ) ตอนเดินเข้าไปในวัดบอกเลยนะว่า ร้อน+เหนี่อยมากก
ตอนลงไปในอุโมงค์ บอกเลยนะว่า แอร์เย็นม๊ากๆๆ รูปภาพด้านในเหมาะแก่การถ่ายรูป แต่ดิชั้นนั้นไม่ได้ถ่ายมา เพราะว่าคนเยอะมากค่ะ
ตอนเดินเข้าไปในวัด คือใหญ่มากก แล้วก็ร้อนมากด้วยเช่นกัน มีพี่ตำรวจที่คอยให้ความรู้อยู่ๆ แต่เราได้ยินมั้ยนั้นก็อีกเรื่องนึง ( รู้สึกเหมือนจะไม่ได้ยิน555 )
ตอนก่อนกลับ กลุ่มของดิฉันนั้น หลงค่ะ! ใช่แล้วค่ะกลุ่มฉันนั้นหลง เดินวนอยู่ข้างในไปค่ะ1ชม. เพราะว่าหาทางออกไม่เจอ55 ดีนะที่มีพี่ตำรวจเดินตามมาส่งยันทางออกเลยค่ะ ถ้าไม่ได้พี่เค้าคือ ไม่ได้กลับโรงเรียนแน่นอนเลยจร้
ตอนออกมาบอกเลยค่ะว่า คนอื่นนั้นกินข้าวเที่ยงกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว กลุ่มของดิฉันต้องขึ้นไปกินข้าวเที่ยงบนรถจร้
จบบริบูรณ์ เรื่องราวการหลงของฉันในวัดพระแก้วนั้น ได้ข้อคิดมาว่า...เหนื่อยม๊ากก ขอบคุณค่ะ!
โฆษณา