18 มี.ค. 2023 เวลา 09:55 • ข่าว

‘ณวัฒน์’ ฟาดแรง ปั้นได้ หยุดได้ พร้อมเคลียร์ใจสัญญาทาส 7 ปี

ฟาดแรง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เคลียร์เรื่องกฏเหล็กสัญญาทาส 7 ปี ห้ามมีแฟน - ถามตอบ สร้าง “อิงฟ้า” ปั้นได้ หยุดปั้นได้ รับเคยคุยจนร้องไห้
ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับการเปิดฉากเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 แต่ก่อนที่จะไปถึงตอนนั้น ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธาน และผู้ก่อตั้งเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกมาเปิดเรื่องราวผ่านช่องยูทูปของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ภายใต้ชื่อตอน “มงสะเทือน ณวัฒน์ ฟาดแรง ปั้นได้ ก็หยุดปั้นได้ | เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.105”
เริ่มต้นจากการที่ได้กล่าวคร่าวว่า “ดุดันอีกแล้วค่ะ เพราะบอสณวัฒน์ มือปั้นซุปตาร์มหาชน เขาคนจริง พูดจริง ฟาดจริง ไม่เกรงใจใคร ออกกฏเหล็กจนมงสะเทือนไม่เกินจริง สัญญาทาส 7 ปี ห้ามมีแฟน นี่มันยังไงกัน มาฟังเรื่องราวหลังเวทีมิสแกรนด์ ถามตรง ตอบตรง มิสแกรนด์สร้างอิงฟ้า หรือ อิงฟ้าสร้างมิสแกรนด์ ฟาดแรง ปั้นได้ ก็หยุดปั้นได้ เผยเหตุผลที่ต้องเข้มงวด พร้อมเคล็ดไม่ลับ สำหรับสาวๆ ที่ฝันอยากมีมง มาเช็กกันซิว่า คุณสมบัติผ่านกันกี่ข้อ”
“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้กล่าวว่า “ก่อนอื่นขอเคลียร์คำว่าสัญญาทาสก่อน เวลาเราทำงานเราตั้งใจปั้นศิลปิน ต้องทำยังไงเพื่อให้อยู่กับเราอย่างมั่นคง และเราก็มีความหวังกับเขาอย่างเต็มที่ การทำงานแน่นอนเราปฎิเสธไม่ได้ว่า มันคือธุรกิจ คิดว่าการที่เราทำ แบบที่เหมาะพอเจาะมันคุ้มทุนก็น่าจะเป็น 7 ปี มีวันหยุดให้อย่างน้อย 2 วันต่อเดือน โดยมีกฏเหล็กใหม่ คือ ห้ามมีแฟน เนื่องจากปัญหาที่เพิ่งจะเกิดกับน้อง เราก็เลยต้องมาตีกรอบกันรอบ มีการพูดคุยกันใหม่”
“จริงๆ เราไม่ได้คาดหวังว่า จะเอาชีวิตน้องไว้ทั้ง7 ปี เราแค่อยากเห็นน้องไปไกลที่สุด อยากเห็นน้องเป็นเศรษฐี อยากเห็นน้องมีเอกสิทธิ์ในกำมือหลายๆอย่างที่สังคมยังต้องการอยู่ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถ เงิน และหน้าตา ถามว่าเคยมีการพูดคุยจนน้องร้องไห้ไหม ตอบเลยว่า เคย เวลาโกรธเคยพูดกับว่า จะเอาอย่างไร ให้หยุดเดี๋ยวนี้เลยไหม ปั้นได้ ก็หยุดปั้นได้ คิดให้ดี ถ้าไม่เอาก็พักแล้วไปเที่ยวให้เต็มที่ แต่ก็นั่น จวบจนตอนนี้น้องมีรายได้ต่อเดือนสูงถึง 7 หลัก
โฆษณา