19 มี.ค. 2023 เวลา 02:44 • ไลฟ์สไตล์

Riztar Channel Ep:060 เปิดกล่องสุ่มเจ้าหญิงดิสนีย์

สวัสดีค่ะทุกคน Riztar Channel ค่ะ
วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาเปิดกล่องสุ่มเจ้าหญิงดิสนีย์
Disney Princess Fairy Town เราซื้อมาจากร้าน Miniso นะคะ
เราซื้อกล่องใหญ่มาเลยค่ะ
มาลุ้นกันนะคะว่าเราจะได้เจ้าหญิงดิสนีย์ที่เป็นตัว Secret มั้ย
ถ้าเพื่อนๆ พร้อมแล้ว ตามมาลุ้นพร้อมกันเลยค่ะ
ฝากเพื่อนๆ กดLIKE กด SHARE กด SUBSCRIBE
และกดกระดิ่งเป็นกำลังใจให้ YOUTUBE: RIZTAR CHANNEL ด้วยนะคะ
ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตาม สำหรับวันนี้ไปก่อน สวัสดีค่ะ
เพื่อนๆ สามารถติดตามผลงานเราได้ที่
ติดต่องานได้ที่ : nastar.nannie@gmail.com
#Riztar #RiztarChannel #Riztarพากิน #vlog #miniso #disney #disneyprincess #blindbox #fairytown #unboxing
โฆษณา