19 มี.ค. 2023 เวลา 19:09 • ความงาม

Exosome เอ็กโซโซม ช่วยดูแลผมร่วงผมบางได้อย่างไร?

Exosome เอ็กโซโซม ช่วยดูแลผมร่วงผมบางได้อย่างไร?
🔬หลักการทำงานของ Exosome 
Exosome ที่ฉีดเข้าบริเวณหนังศีรษะที่มีปัญหาผมบาง ศีรษะล้าน โดยตรงจะเข้าไปฟื้นฟูการสร้างเซลล์ใหม่ ด้วยการกระตุ้นสเต็มเซลล์รากผม สเต็มเซลล์เม็ดสีและระบบนิเวศน์องค์รวมของเส้นผมและหนังศีรษะ Exosome สามารถเข้าไปในเซลล์ปลายทางได้โดยตรง เพื่อซ่อมแซม ฟื้นฟูด้วยโปรตีนหลายร้อยชนิด ช่วยเสริม
การสร้างเนื้อเยื่อ บำรุงซ่อมแซมเซลล์ภายในได้ใหม่ ทำให้รากผมและเส้นผมเพิ่มจำนวนและแข็งแรงมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้เส้นผมดกดำเงางาม ดูอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้นอีกด้วย
การฉีด Exosome เป็นนวัตกรรมช่วยหยุดผมร่วง รักษาผมบาง ศีรษะล้าน โดยการบำรุงสารสำคัญที่มีประโยชน์เข้าไปที่รากผมและเส้นผม ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง สร้างเซลล์รากผมให้กลับมางอกใหม่ และกระตุ้นให้เซลล์รากผมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
#exososomeคืออะไร #รักษาผมร่วง #รักษาผมบาง #exosome #เอ็กโซโซม #exosomeผมร่วง #exosomeผมบาง #รักษาผมร่วงผมบาง #รักษาแผลเป็น #exosometherapy #รักษาหลุมสิว #drsuparuj #demedclinic
#หมอรุจชวนคุย 👨‍⚕️😉🔬
โฆษณา