20 มี.ค. 2023 เวลา 01:56 • ไลฟ์สไตล์

เมื่อเห็นปลาว่ายอยู่ในน้ำคุณรู้สึกอย่างไร

บางครั้งเมื่อเรามีปัญหาหรือมีเรื่องไม่สบายใจแล้วเราเลือกที่จะอยู่เงียบๆตัวคนเดียว การนั่งมองดูปลาว่ายน้ำก็เป็นสิ่งนึงที่ที่ทำให้ความคิด หรือปัญหาต่างๆที่เราเจอดูอ่อนลง ปล่อยวางมากขึ้น เพียงแค่ดูท่าทางแหวกว่ายของปลาไม่ว่าจะเป็นฝูงหรือแค่ตัวเดียว มองหางที่พัดไหวภายใต้ท้องน้ำอันใสสะอาด มองดูปากที่เหมือนจะหิวตลอดเวลาของมัน หรือท่าทีที่มันหยอกล้อเล่นกันเพื่อนๆตัวอื่น ยิ่งมอง จิตใจและอารมณ์ที่ขุ่นมัวของเราก็จะค่อยผ่อนคลายลง แม้ปัญหาต่างๆที่เรามีมันยังไม่ถูกแก้ แต่เราก็จะมีสติ รู้คิด รู้ทำ รู้ต้นสายปลายเหตุและจะหาทางออกเจอ
..... สติมา ปัญญาเกิด .,..
อยู่กับตัวเองรักตัวเอง...ให้มากพอ..แล้วก้าวต่อไป
❤️❤️❤️❤️❤️😊😊😊😊
โฆษณา