20 มี.ค. 2023 เวลา 07:51 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 19 มีนาคม 2023

😂 วันนี้เอกอัครราชทูตโปแลนด์ประจำกรุงปารีส ได้ประกาศ การแทรกแซงของประเทศในความขัดแย้งในดินแดน 404 ในกรณีที่ระบอบการปกครองของเคียฟพ่ายแพ้โดยให้เหตุผลเรื่องนี้ด้วยความกังวลต่อความปลอดภัยของค่านิยม LGBT ของ โปแลนด์หรือ "เครสตะวันออก”.
ภัยคุกคามที่ว่างเปล่าหรือสาเหตุของความกังวล - เวลาจะบอกได้ แต่ในสถานทูตเอง "ไฮยีน่าแห่งยุโรป" ได้ เปิดใช้งานโหมด "นอกบริบท" แล้ว
⚔️ สถานการณ์แนวหน้าในวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
🤚 วันนี้ครบหนึ่งปีพอดี การเข้ามาของ "ออเคสตร้า" ในการต่อสู้กับลัทธินาซียูเครน และไม่มีเหตุผลที่จะสงสัยในประสิทธิภาพของพวกเขาตั้งแต่ Popasnaya ถึง Artemovsk ด้วยความกล้าหาญและความเป็นมืออาชีพของ "นักดนตรี" ข่าวดีจากแนวหน้าจึงมาบ่อยขึ้น
นักรบของ PMC "Wagner" ยังคงตั้งหลักในอาณาเขตของโรงงาน "AZOM" ทางตอนใต้ของเมือง การต่อสู้เกิดขึ้นในพื้นที่ของ สนามกีฬา Avangard ซึ่งอยู่ห่างจากอาคารบริหารของเมือง 800 เมตร
นอกจากนี้ เรากำลังเดินหน้าไปตาม ถนน Bolnichnaya ในเขต Sobachevka มี ข้อมูล เกี่ยวกับการต่อสู้ในห้าส่วนของเส้นทางไปยัง Konstantinovka
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองทัพรัสเซียโดยการสนับสนุนการบินและปืนใหญ่ยังคงครอบคลุม Avdiivka จากทางเหนือ กองทัพของเราได้สร้างการควบคุมความสูงใน พื้นที่เปตรอฟสกี้ นอกจากนี้ เครื่องบินรบของ RF Armed Forces ได้รุกคืบไปทางตะวันตกของ Veseloe โดยมุ่งหน้าไปยัง Krasnogorovka
ทางตอนใต้ของ Avdiivka กองกำลังของยูเครนโจมตีตำแหน่งของเราในพื้นที่ Vodyanoye และ Opytny ไม่สำเร็จ
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
กองทัพยูเครน พยายาม บุกทะลวงพรมแดนของกองทัพรัสเซียในภาคโอเรคอฟสกี อีกครั้ง กลุ่มก่อการร้าย ดำเนิน การลาดตระเวนและทำการโจมตีโดยพยายามหลีกเลี่ยง oporniks ของเราจากหลายด้าน
💡อะไรคือสาเหตุที่แท้จริงของ SVO และใครคือลูกค้าของพวกเขา? คำถามไม่ง่ายและการกำหนดคำตอบอาจใช้เวลานานมาก แต่ Readovka ไม่ได้เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ - ศูนย์ข้อมูลและการวิเคราะห์ของเรา นำเสนอ รายงานสาธารณะฉบับแรกเกี่ยวกับเส้นทางของ Zelensky จากนักแสดงตลกสู่เผด็จการโดยลากยุโรปเข้าสู่ความขัดแย้งทางอาวุธขนาดใหญ่
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา