20 มี.ค. 2023 เวลา 17:02 • ความคิดเห็น
เห็นหลายๆคอมเม้นไปในทิศทางเดียวกันว่าสังคมไทยเปิดกว้างมากๆแล้ว แต่ส่วนตัวเรากลับสนใจคำถามนี้มากเหมือนกัน เพราะเราเป็นเกย์แล้วครอบครัวเราเองก็ยังมีแนวคิดกดเหยียด LGBTQ+
"เกิดมาผิดเพศแล้วยังทำตัวแบบนี้อีก" ประโยคนี้แม่ไม่ได้ว่าเรา แต่เราที่ผิดเพศกำเนิดเหมือนกันจำได้มาจนถึงทุกวันนี้
สุดท้ายนี้คือเราไม่มีคำตอบให้กับคำถามนี้ แต่สังคมไทยเปิดกว้างหรือยังในความคิดของคุณ อาจจะขึ้นอยู่กับประสบการณ์ส่วนตัวของแต่ละคนมากกว่า
หรือ...ถ้าบอกว่าสังคมไทยเปิดกว้างแล้ว(ยกเว้นกับลูกหลานตัวเอง) ก็แอบเห็นด้วยนิดนึงนะคะ😌
แต่...ถ้าบอกว่าสังคมไทยมีความเท่าเทียมทางเพศ อันนี้ไม่เห็นด้วยแน่นอนค่ะ
โฆษณา