20 มี.ค. 2023 เวลา 22:12 • ไลฟ์สไตล์
ลองคิดดูครับว่าความผิดหวังเป็นอดีตไปแล้ว ได้สอนอะไรให้เรารู้และใช้เป็นประโยชน์เพื่อก้าวเดินต่อในอนาคตดียิ่งขึ้น จะได้ไม่พบเจอซ้ำเดิมเราต้องทำอย่างไร บทเรียนนี้จะเป็นผลดีกับเราหากเราพิจารณาสะท้อนสิ่งที่เป็นต้นเหตุแล้วหาวิธีรับรู้เพื่อป้องกันในอนาคต สิ่งนี้ก็จะไม่วนมาเกิดกับเราอีกครับ ถือเป็นการใช้เวลาที่มีค่าของเราคุ้มค่าที่สุดครับ
โฆษณา