21 มี.ค. 2023 เวลา 05:29 • ความคิดเห็น
แถวๆ25 ขอตอบในฐานะสิ่งที่กำลังทำ รู้ พยายามทำ ทำแล้วและยังไม่ได้ทำนะคะ
1. อย่าไปคิดว่าเราสำคัญและมีคนสนใจชีวิตเรามากมายขนาดนั้น ทุกคนยุ่งกับชีวิตของตัวเองทั้งนั้นค่ะ
2. อย่าไปรักคนอื่น ก่อนที่จะรู้จักรักตัวเอง ไม่งั้นมันจะไม่มีวันเติมเต็มส่วนที่ขาดไปได้
3. วางแผนการเงิน เริ่มคร่าวๆก็ได้ค่ะ ยังไม่ต้องมีพอร์ตมากมาย แต่เริ่มมีเงินเก็บบ้าง บาทสองบาทต่อเดือนก็ได้
4. ออกกำลังกาย 😅
5. ทำความเข้าใจ ว่านอกจากตัวเราแล้ว เราจะไปกะเกณฑ์ให้ใครเป็นอย่างที่เราต้องการไม่ได้
6. อยู่กับตัวเองให้เป็น***
โฆษณา