21 มี.ค. 2023 เวลา 07:53 • ความคิดเห็น
เวลาที่เราทำสิ่งใดสิ่งนึงไม่ได้ ลองทุกวิธีแล้ว​ แต่พอคนอื่นทำ​ ทำได้​ และใช้คนละวิธีกับเรา​แล้วเขาทำได้ มันทำให้เรารู้สึกโง่ เราควรจะรับมือกับความรู้สึกนี้ยังไง😢😢 ?
คำถามนี้ถูกลบ
มันเป็นเรื่องธรรมดามากที่ใครหลายๆคนมักจะเจอเช่นนี้ และเป็นเรื่องที่ดีน่ะการที่รู้ว่าเราพยายามแม้สิ่งนั้นจะไม่เป็นดังที่คาดไว้ก็ตาม เมื่อรู้สึกว่าโง่ สิ่งที่แก้ไขได้คือศึกษามันดูคนที่เขาทำได้ ว่าเขาทำยังไงถึงทำได้ ไม่มีใครทำอะไรเป็นไปซะทุกอย่างหรอก คนที่เขาทำนั้นทำนี่ได้ ก็เริ่มต้นจากความไม่รู้กันทั้งนั้นครับ.
โฆษณา