21 มี.ค. 2023 เวลา 09:59 • ความคิดเห็น
จากประสบการณ์ตรงนะคะ ตอนเราฝึกเราไปเรียนภาษาอังกฤษ เราพยายามอยู่กับชาวต่างชาติ พยายามใช้ภาษา อย่าไปกลัวที่จะพูดค่ะ ฝรั่งบางคนปล่อยผ่านเพราะกลัวเสียมารยาท แต่ถ้าอยู่กับteacher เค้าจะแก้ให้ค่ะ ควรเริ่มจากการเรียนคำศัพท์ การเรียนประโยค และเรียนคำศัพท์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันนะคะ มันมีการสอบวัดระดับ มีใบเซอร์ด้วยนะคะ สามารถเราไปใช้สมัครเรียน สอบได้สบายค่ะถ้ามี ทั้งหมดนี้เราใช้เวลา3ปีค่ะ สำหรับเรากว่าจะพูดได้กว่าจะคล่องต้องใช้เวลาค่ะ ขึ้นอยู่กับเวลาที่มีในการฝึก วิธีเรียน ระดับสมองของแต่ละคนค่ะ
เราใช้ทุกวันเลยพัฒนาได้เร็วค่ะ เพราะเราไปโรงเรียนเค้าไม่พูดไทยกันค่ะ พูดอังกฤษกันเราเลยต้องพยายามพัฒนาค่ะ ใครจะเรียนก็สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ😇
โฆษณา