21 มี.ค. 2023 เวลา 13:42 • นิยาย เรื่องสั้น

ฉันอยากรู้...

ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันอยู่บนโลกใบนี้...
ถ้าวันหนึ่งฉันหายไป~เธอจะอยู่ได้ไหมคนดี...
ถ้าวันหนึ่งมือเราสองคนที่จับกันไว้ตอนนี้...
ต้องปล่อยซะที~เพราะหมดเวลา...
จะคิดถึงแค่ไหน...
นานเท่าไหร่...ห้วงอาลัยที่มีให้กัน ในวันที่ฉันจากไปไม่คืนกลับมา...
นานเท่าไหร่...ในความทรงจำของเธอ ก่อนที่จะเผลอลืมไปช้า~ช้า...
นานเท่าไหร่...จากวันนี้~ตราบสิ้นลมหายใจ...
หรือว่า~ เพียงไม่นานผ่านมา..เ ธ อ ก็ ลื ม
~ เมี่ยง เมี่ยง ~
23-04-57
FB : กลอนเปล่า ความรัก
โฆษณา