21 มี.ค. 2023 เวลา 14:07 • ความคิดเห็น
เวลาที่เราทำสิ่งใดสิ่งนึงไม่ได้ ลองทุกวิธีแล้ว​ แต่พอคนอื่นทำ​ ทำได้​ และใช้คนละวิธีกับเรา​แล้วเขาทำได้ มันทำให้เรารู้สึกโง่ เราควรจะรับมือกับความรู้สึกนี้ยังไง😢😢 ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่ใช่ว่าทุกคนทำเหมือนกัน...แล้วจะสำเร็จเหมือนกัน....ผมคิดถึงเมื่อตอนลูกชายตัวเล็กๆ 1-2ขวบ..น้องๆข้างบ้านทำให้แกหัวเราะได้...แต่ผมลองทำเหมือนทุกอย่าง แต่ลูกชายผมก็ไม่เห็นหัวเราะเหมือน..อย่างน้องเขาทำเลย.
โฆษณา