21 มี.ค. 2023 เวลา 14:42 • ความคิดเห็น
ถ้าคนคุยไม่เก่งแบบผม ผมเน้นฟังเพลงเอาครับ ตอนมีความสุข อารมณ์ดีเราจะนึกถึงแต่ดนตรีแต่เวลาเราเศร้าอกหักเราจะมองแต่ความหมาย +ดูหนัง yt ไรพวกนี้อะครับฟังไปเรื่อยๆเดี่ยวก็ได้เอง แค่ถ้าพวกหลักภาษาไรก็ต้องอ่านเอาเน้นฝึกเอาครับ
//หาสิ่งที่ตัวเองชอบละทำมันครับ เช่นดูหนังภาษาอังกฤษไรงี้ ละเอาซับภาษาอังกฤษ/ไทยด้วยก็จะดีมากๆครับ
โฆษณา