21 มี.ค. 2023 เวลา 15:23 • ไลฟ์สไตล์
ได้อยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ได้กินอาหารดีๆบางมื้อ พากันเที่ยวหาพี่น้้องต่างบ้านต่างเมือง เดียวลืมพี่ลืมน้อง ได้อยู่กับคนที่เรารัก ปัณหาคือสาเหตุ เหตุที่เกิดจากความยากจน ปัณหาของสภาพร่างกายและจิตใจ ปัณหาคนรอบข้าง แต่ทั้งหมดมันเกิดจากตัวเรา เราต้องยอมรับสภาพตัวเราเองให้ได้ก่อน เพราะบางครั้งจะโทษทุกอย่างไม่ได้นอกจากตัวเราเอง
โฆษณา