22 มี.ค. 2023 เวลา 00:32 • ความคิดเห็น
ผู้หญิงมี ฮอร์โมน ที่หลั่งออกมา สั่งให้รักคนที่มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้ชายไม่มีฮอร์โมนตัวนี้ อันนี้จะไม่รวมถึงผู้หญิงที่ขายบริการทางเพศ หรือผู้หญิงที่ต้องการเลื่อนสถานะทางสังคมโดยอาศัยผู้ชาย แปลกนะ เราก็ไม่ค่อยเข้าใจ แต่พอจะเข้าใจได้ว่า การมี sex ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของผู้หญิง/ผู้ชาย คนนั้นด้วย
ตอนนี้ค่านิยมเรื่องเพศสัมพันธ์ เปลี่ยนไปมาก และผู้คนที่นิยมเรื่อง sex บางคนเสพติดหรือเรียกว่า ติด sex การเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นอยู่กับช่วงวัย ระดับฮอร์โมน และความคิด ของแต่ละคน ขึ้นอยู่กับวิธีคิดของแต่ละคน ว่าพื้นฐานทางความคิดของคนด้วยค่ะ
อยู่ที่คนๆนั้นอยู่ในสังคมแบบไหน ก็ต้องสังเกตุดูค่ะ ที่แน่นอน คือ สรีระของผู้หญิงปกติทั่วไป สมองจะสั่งให้รักชายคนที่ผู้หญิงคนนั้นมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่สำหรับผู้ชายจะสามารถควบคุมการมีเพศสัมพันธ์ได้ โดยไม่ได้รัก ขึ้นอยู่กับสามัญสำนึกของคนๆนั้นว่ามีวิธีคิดกับเรื่องนี้อย่างไร หรือคิดกับผู้หญิงคนนั้นแบบไหน
ถ้ารู้เรื่องธรรมชาติของชาย หญิง ที่เป็นแบบนี้ หลายคนก็จะยั้งคิดได้ ก่อนกระโจนลงไปในห้วงอารมณ์ของการมี sex หรือ ทำใจเอาไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นเราคงไม่มีตำนานแม่นาค รอพี่มากกลับมาให้เล่าขานกันมาถึงทุกวันนี้
ขอบอกทุกคนที่อ่านว่า อย่าเสียใจ หากไปมีเพศสัมพันธ์กับใครที่คุณรัก แต่โดนปฏิเสธการคบหา แต่งงานภายหลัง เพราะอย่างไรคุณก็เป็นคนที่มีคุณค่าในตัวเองเสมอ ไม่จำเป็นต้องไปคิดเรื่องเหล่านี้ เพราะคุณค่าของตัวคุณไม่ได้อยู่แค่การไปมีเพศสัมพันธ์กับใคร
เพราะสิ่งที่มีคุณค่านั้นเท่ากับสิ่งที่มีคุณค่า เท่านั้น หมายถึง ถ้าอีกคนไม่เห็นคุณค่าของคุณ ก็เท่ากับเขาไม่มีคุณค่าเท่ากัน เท่านั้นเอง
ร่างกายเป็นทีอาศัยของจิตวิญญาณ ดังนั้นการมีเพศสัมพันธ์กับคนที่ไม่เห็นคุณค่าเรื่องนี้ ก็เท่ากับทำผิดต่อร่างกายตนเอง เพศสัมพันธ์เป็นเครื่องหมายของความรัก ดังนั้นการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีขึ้นอยู่กับความรักที่ดีด้วย อันนี้ต้องใช้วิจารณญาณก่อนที่จะมีความสัมพันธ์มาถึงขั้นนี้ให้รอบคอบ แต่คนส่วนใหญ่จะรีบเพื่อผูกมัดบ้าง อารมณ์พาไปบ้างหรืออาจลงเอยด้วยความรักก็ดีไปทั้งคู่ เรียกว่าจบสวย
แต่สังเกตุว่า sex ไม่ใช่คำตอบของชีวิตคู่ แม้จะเป็นสิ่งที่สำคัญก็ตาม ส่วนใหญ่คนแยกทางกันเพราะ 2 สิ่งเป็นเหตุ คือ เงิน และ sex ก็ขึ้นอยู่กับใครจะมีมุมมองแบบไหน แต่สำหรับคนที่เอาความรักนำ ความรักนั้นลบล้างความผิดทั้งปวงได้
คือ ทุกอย่างสามารถปรับปรุงแก้ไขได้ ถ้า sex ไม่ดีก็เรียนรู้ ปรับเปลี่ยนกันได้ มียาโป้ว ยาโด๊บ ใช้ตามถนัด เปลี่ยนท่าเปลี่ยนทางก็ว่ากันไป หรือมีปัญหาเรื่องเงิน ก็ช่วยกันหาทางแก้ไขกันได้ ถ้ามีอุปนิสัยพื้นฐานที่ดี ก็สามารถใช้ความรัก ความเมตตา อุปถัมภ์ค้ำจุนกันไปได้ ด้วยความรัก แต่ถ้าไม่รัก คนจะไปมันก็ไป มีแค่นั้นเอง
อย่าเสียเวลาหรือนำพลังงานที่ดีไปให้คนที่ไม่ได้รักเลยค่ะ จงรักตัวเองให้มาก ดูแลตัวเองให้ดี เพราะเกิดมาแล้ว พัฒนาตนเองให้มีความสุขในทุกวัน จนเป็นนิสัย ถ้าเขาจะรัก อยู่เฉยๆเขาก็รักค่ะ ถ้าคุณเป็นผู้หญิง ดูแลจิตใจตัวเอง เดี๋ยวคู่แท้จะตามหาคุณเจอ แล้วความรักที่ดี sexที่ดี จะตามมาเอง
โฆษณา