22 มี.ค. 2023 เวลา 12:00 • ท่องเที่ยว
PLA2 SRINAGARIND

พาไปชม แพวิลล่าสุดหรูลอยน้ำ ราคา 65,000 บาท !! เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี

พาไปส่องวิลล่าลอยน้ำสุดหรู กับราคาเบาๆ เริ่มต้น 65,000 บาท!! วิลล่าลอยน้ำนี้ชื่อ PLA2 (ปลาทู) ตั้งอยู่กลางเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี สามารถมองเห็นวิวผืนน้ำได้แบบเต็มๆ ลายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวแถมมีความเป็นส่วนตัวมากๆ เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว
รับคนได้ 8 - 10 คน
2
ราคานี้ รวม พายคายัค SUP Board เป็น Wakesurf
ขี่เจ็ทสกี เล่นสไลเดอร์ โดดน้ำหน้าแพ หรือจะว่ายน้ำในสระส่วนตัวก็ได้ แถมยังมี อ่างจากุซซี่สุดฟินอีกด้วยยย และยังมี Butler ส่วนตัว สามารถเรียกใช้บริการได้ตลอด ที่นี่เป็นเจ้าของเดียวกันกับแพ Z9 แต่แยกออกมาให้ความ Private กว่า ใครชอบความเป็นส่วนตัว เราแนะนำที่นี่เลย
4
บรรยากาศโถงทางเดินเข้าที่พัก
สิ่งแรกที่ทำให้เราว้าวตั้งแต่แรกเห็นเลยคือโถงทางเดินเข้าที่พัก ที่นี่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากเรือดำน้ำ แถมที่นี่ยังการันตีด้วยการได้รับรางวัลการออกแบบดีไซค์ระดับโลก
1
บรรยากาศภายในห้องพัก
ที่นี่มีทั้งหมด 2 ห้อง เป็นห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำ ห้องนึงนอนได้ 4 คนบริเวณด้านนอกก็มีห้องน้ำแยกอีก2ห้องแถมห้องอาบน้ำอีกห้องด้วย เรียกว่าสะดวกสบายไม่ต้องต่อคิวกันเลย เปิดออกมาจากห้อง Master bedroom ก็จะเจอกับสระว่ายน้ำสุดฟิน
1
กิจกรรมภายในที่พัก
โซนข้างนอกก็จะมีพื้นที่ให้นั่งชิว ปาร์ตี้กันได้แบบเหลือ ๆ จะนั่งชิลๆ มองธรรมชาติเอนกายกับตาข่ายพร้อมหมอนลมนุ่มๆ หรือจะเล่นน้ำกับสระน้ำเพลินๆ ทุกมุมของบ้านออกแบบมาอย่างสวยงามมีมุมให้ถ่ายรูปเล่นมากมาย
1
กิจกรรมของที่พัก
กิจกรรมมากมายทั้ง พายคายัค SUP Board เป็น Wakesurf ขี่เจ็ทสกี
เล่นสไลเดอร์ โดดน้ำหน้าแพ หรือจะว่ายน้ำในสระส่วนตัวก็ได้ แถมอ่างจากุซซี่สุดฟิน
2
วิวพระอาทิตย์ตก สวยงามมากๆ
และด้วยทำเลของที่นี่ ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกได้แบบตระการตา ภาพแสงอาทิตย์กระทบแสงน้ำยามเย็น จะนั่งชิวๆจิบเครื่องดื่มเย็นๆ หรือออกไปพายเรือท่ามกลางบรรยากาศยามเย็นบอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาที่สวยงามมากๆ
2
บรรยากาศมันดีจริงๆ รายล้อมด้วยธรรมชาติ
บรรยากาศยามค่ำคืนของที่นี่ก็สวยงามไม่แพ้กัน ที่นี่วางไฟในแต่ละจุดได้ลงตัวมาก
1
ที่มาของชื่อ Pla2 (ปลาทู) และช่องทางการติดต่อ
สำหรับใครที่สงสัยทำไมถึงชื่อว่า Pla2 (ปลาทู) มาจากปลาที่อยู่ในเขื่อน ถ้าดูจากมุมสูง จะเห็นวิลล่าสองหลังลักษณะคล้ายๆ กับปลาสองตัวคู่กัน ไม่ใช่ปลาทูแม่กลองนะ 555
1
จบไปแล้วกับการรีวิวที่พักสุดหรู กับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย
1
ใครที่ชอบคอนเทนต์แบบนี้ ติดตามพวกเราได้ในช่องทาง Blockdit มีคอนเทนต์ที่น่าสนใจมาแบบนี้อีกเรื่อยๆ แน่นอน
ส่วนถ้าใครสนใจที่พัก pla2 สามารถติดต่อได้ที่
FB : PLA2
TEL : 0983240777, 0983241777
LINE : @PLA2
โฆษณา