22 มี.ค. 2023 เวลา 14:49 • ความคิดเห็น

กังวลใจ

ไง ตอนนี้ฉันอยู่ในช่วงปิดเทอมขึ้นมัธยมปลายมีปัญหาหลายอย่างมากที่เกิดขึ้นกับฉันในช่วงปิดเทอมนี้ ฉันกังวลเกี่ยวกับความสัมพันธ์กังวลเกี่ยวกับความไม่พร้อมของฉันในการเรียน ฉันกังวลว่าน้ำหนักฉันจะขึ้นฮ่าๆจนใส่ชุดนักเรียนมัธยมปลายไม่ได้ กลัวว่าจะเข้ากับเพื่อนใหม่ไม่ได้ ปิดเทอมนี้ฉันอยากจะหาอะไรทำ อยากเล่นดนตรีไม่ก็หาแนวเพลงใหม่ๆในการฟัง ช่วงนี้ชีวิตฉันค่อนข้างขี้เกียจฮ่าๆ
ตั้งใจว่าขึ้นมัธปลายแล้วจะตั้งใจทำทุกๆอย่างเป็นอย่างดี
ดาวกระจาย
here's your perfect
โฆษณา