23 มี.ค. 2023 เวลา 07:31 • คริปโทเคอร์เรนซี

Arthur Hayes มั่นใจ Bitcoin ไปถึง 1 ล้านดอลลาร์ ภายใน 2-3 ปีนี้ 🤩🚀

🔥อาเธอร์ เฮยส์ (Arthur Hayes) ผู้ร่วมก่อตั้งกระดานเทรดคริปโตชื่อดังระดับโลกอย่าง BitMEX ได้ถูกถามความเห็นถึงเรื่องประเด็นที่ว่า “Bitcoin จะไปถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ใน 90 วันหรือไม่?” ในรายการ Bankless Shows ของเดวิด ฮอฟฟ์แมน (David Hoffman) ที่ถ่ายทอดทาง YouTube
⭐โดยเฮยส์ตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมาว่า “ผมคิดว่า Bitcoin จะไป 1 ล้านดอลลาร์ภายใน 90 วันไหม? ไม่ ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ แต่ถ้าถามว่า ‘ผมคิดว่าราคาของ Bitcoin จะไปถึง 1 ล้านดอลลาร์ ภายในไซเคิลนี้ไหม?’ แน่นอน ผมมั่นใจสุด ๆ” เฮยส์ยังได้อธิบายอีกว่า “ไซเคิลนี้” คือภายใน 2-3 ปีถัดไป
🔥ทั้งนี้ แนวคิดว่า Bitcoin (BTC) จะมีราคาสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 34 ล้านบาท) มาจาก ‘บาลาจี ศรีนิวาสาน’ (Balaji Srinivasan) อดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (CTO) ของ Coinbase กระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ที่กล่าวว่า Bitcoin (BTC) จะมีราคาสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายใน 90 วัน หรือประมาณเดือนมิถุนายนปีนี้
⭐โดย ‘ศรีนิวาสาน’ กล่าวว่า เงินเฟ้อขั้นรุนแรง (Hyperinflation) ที่ถูกเติมเชื้อเพลิงด้วย Bank Term Funding Program (BTFP) ซึ่งเป็นโปรแกรมสินเชื่อ 1 ปี แก่ธนาคาร สมาคมออมทรัพย์ และเครดิตยูเนี่ยน จะเป็นตัวจุดชนวนให้ Bitcoin (BTC) มีราคาที่สูงขึ้นถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
🔥ในส่วนของ ‘เฮยส์’ ได้อธิบายว่า Bitcoin (BTC) จะไปถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ใน 2-3 ปีข้างหน้านี้ได้อย่างไร ว่า “เงินภายใน (Inside Money) เป็นหนี้สินของบุคคลอื่นที่มีอยู่ในงบบัญชี โดยอาจเป็นสกุลเงินต่าง ๆ เช่น ดอลลาร์ ยูโร หยวน หุ้น และพันธบัตร อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือไม่สามารถใช้เงินเหล่านี้ได้ ถ้าไม่เชื่อมต่อกับระบบการเงินแบบเฟียต และคนที่ได้รับมอบหมายให้ดูแล"
⭐“ในทางกลับกัน เงินภายนอก (Outside Money) ไม่ใช่หนี้สินในงบบัญชีของบุคคลใด ๆ และอาจเป็นสิ่งของที่หลากหลาย เช่น ทองคำ อสังหาริมทรัพย์ และ Bitcoin (BTC) ซึ่งมีความแตกต่างกับเงินภายในเพราะระบบธนาคารไม่มีผลกระทบต่อสิ่งเหล่านี้" ผู้ร่วมก่อตั้ง BitMEX ระบุ
ข่าวโดย คุณานันต์ TECHTORO 💙❤️
👉อ่านเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ได้ที่นี่: https://techtoro.me/3JXTMwP
#Techtoro #มากกว่าสินทรัพย์คือความรู้ #Crypto #Bitcoin #BTC #Blockchain #Data #Analyst #Analysis #Bulish #Bullrun #ArthurHayes #FED #ดอกเบี้ย #ข้อมูล #วิเคราะห์ #บิตคอยน์ #คริปโต #บล็อกเชน #ข่าวคริปโต
โฆษณา