23 มี.ค. 2023 เวลา 14:51 • นิยาย เรื่องสั้น

ห่างหายจากblockไปนานเลย😅

เราจะเกริ่นของเรื่องราวทั้งหมดก่อนนะคะว่าเป็นยังไงเนื้อหาขอเราไม่ได้เป็นเล่าออกมาเป็นทางการเเต่จะเล่าออกมาจากสิ่งที่เรารู้สึกเเละพบเจอมานะคะขอให้ทุกๆคนชอบเรื่องของเรานะคะ
เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยสมหวังกับความรักเลยค่ะชอบใครก็มีสถานะเป็นได้เเค่คนเเอบชอบเราอะอกหักผิดหวังกับความรักมากเเล้ว1ครั้งถ้วนเเล้วก็จดจำจนถึงทุกวันนี้เลยนะคะเราเป็นคนที่หลายใจในสถานะคนเเอบชอบหลายคนนะคะ5555ชอบไปหมดเลยหล่อๆนี้คือใจละลายเป็นไอติมจุดเริ่มต้นของเรื่องเริ่มต้นด้วยตอนเราขึ้นม.4 ตอนเเรกก็เป็นเด็กเรียนๆเล่นๆค่ะจนเจอพี่คนหนึ่งนะคะเขาน่ารักมากยิ้มที่คือใจละลายเลยค่ะเเต่ข้อเสียของเราคือเราเจอเขาทีไรก็ต้องวิ่งหนีตลอดเลยค่ะเราไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกันนะตอนม.4เราก็เเอบมองพี่เขาเเถบทุกวันเลยค่ะ555
#ทุกคนคะตอนนี้ป้อมปราการของเรามาเเล้วค่ะเราขอไปเวจก่อนนะคะ😅
โฆษณา