23 มี.ค. 2023 เวลา 15:17 • ความคิดเห็น
กลัวค่ะ จากคนอายุ 26 ที่ไม่เคยมีแฟนเลย พออยู่คนเดียวแบบลงตัวก็กลัวความเสี่ยงหลายอย่าง เสี่ยงอกหัก ผิดหวัง โดนทิ้ง กลัวที่สุดคือกลัวที่จะสูญเสียความเป็นตัวเองไป เพราะเราเคยชินกับการอยู่คนเดียว เราพอใจแบบนี้การมีความรักอาจจะดีกว่าแต่เราจะอยู่แบบนี้ไม่ต้องกังวลดีสำหรับเรา เราเปรียบเทียบเล่นๆว่าความรักก็เหมือนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารค่ะ ถ้าดูจากโฆษณา ใครๆก็ต้องคิดว่ามันจะดีแน่ๆ แต่ใครจะไปรู้ บางคนกินแล้วดีขึ้น บางคนกินแล้วไม่ดี บางคนกินแล้วไม่เกิดผลอะไรบางทีแค่เราดูแลตัวเอง กินของมีประโยชน์ก็ดีที่สุดแล้ว
โฆษณา