24 มี.ค. 2023 เวลา 03:10 • บันเทิง

เมื่อป๊อปคอร์นไปออกรายการทีวี..

#ดาราพารวย EPISODE 83
วันนี้ขอเสนอ บันทึกเมื่อครั้งถ่ายรายการทีวี ที่ทุกคนไม่เคยอ่านมาก่อน ไปเจอใน Google เอกสารมา บอกเลยว่า คุ้มค่าแห่งการรอคอยของจริง
19/11/2021
วันนี้ที่รอคอย เป็นวันถ่ายรายการดาราพารวย ออกอากาศทางช่อง One31 ที่สตูดิโอ Gmm Studio แถวอโศก ได้เจอดาราที่ชอบอย่าง "เซียงเซียง" อีกทั้งมีดาราคนอื่นๆ มี "จิ๊บ ปกฉัตร" "อัค อัครัฐ" และ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เราได้ถ่ายเทปที่3 ของวันนั้น วันนั้นมีความสุขมากๆ แล้วได้เจอพิธีกรประจำรายการอย่าง "อ้อม พิยดา" และ "พี่แฟรงค์ ภคชนก์"
ในวันนั้นมีคู่แข่งที่น่ารักคนหนึ่ง นั่นก็คือ "พี่เชอร์รี่" พี่ชอบจิ๊บ ปกฉัตร เพราะความสามารถและบทสัมภาษณ์ของเขา ส่วนเราชอบเซียงเซียง เพราะการแสดงและแรงบันดาลใจ ซึ่งทั้ง 2คน มีความฝันแตกต่างกัน พี่เชอร์รี่นำเงินไปลงทุนขายขนม ส่วนเรานำเงินไปเป็นทุนการศึกษา
แล้วร่วมสนุกกับรายการไปด้วยกัน ได้เล่นเกม 2เกม ที่ดาราเล่นให้กับเรา เราคอยภาวนาให้ได้รางวัล ล้างอาถรรพ์ในรายการ เกมแรกเป็นเกมใบ้คำอ่านปาก หมวดที่ได้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เกมที่2 เป็นเกมเพลงนี้ที่คุ้นหู ในเกมนี้มีนักร้องมาร้องเพลงเพื่อทายชื่อเพลง ในวันนั้นมีแขกรับเชิญอย่าง "แก้ม วิชญาณี" เจอตัวจริงสวยเหมือนเจ้าหญิงมากๆ ได้ร่วมเล่นเกมไปพร้อมๆกัน อีกทั้ง มี "พี่โรส ศิรินทิพย์" มาโชว์เพื่อโปรโมทเพลงใหม่ พร้อมกับ พี่แก้ม วิชญาณี
หลังจากนั้นการแข่งขันเกมสะสมเงินรางวัลก็เสร็จสิ้น หลังจากนั้นก็เข้าสู่เกมดาราปริศนา เพื่อร่วมค้นหาผู้เข้าแข่งขัน ชิง 100,000 บาท พี่เชอร์รี่ได้ 5,000 บาท ส่วนเราได้ 15,000บาท เราก็คิดในใจว่าอาถรรพ์จะโดนล้างได้หรือเปล่า หลังจากนั้นเกมก็ได้เริ่มต้นขึ้น การแข่งขันสูสีมากเหลือเกิน สุดท้ายเราก็ได้เป็นผู้ชนะ เพราะข้อสุดท้าย เราช่วยเซียงเซียงในรูปภาพสุดท้าย
พอมาถึงช่วงสุดท้ายอย่างตู้พารวย เราได้เข้ารอบชิงแสน ก่อนหน้านี้เราไปบนหลายที่มาก อีกทั้งไปขอพรพระพรหมหน้าตึกGMM Grammy มีทั้งหมด 5ตู้ มี 5,000 2ตู้ 10,000 1ตู้ 15,000 1ตู้ และ 100,000 1ตู้ เรามองรังสีที่ตู้หมายเลข5 มันมีอะไรเปล่งประกายซ่อนอยู่ หลังจากนั้น ดาราก็เลือกตู้หมายเลขต่างๆนาๆ สุดท้ายก็เลือกตู้หมายเลข5 เพราะเป็นวันเกิดตัวเอง
หลังจากนั้นก็ทยอยเปิดตู้เรื่อยๆ 5,000 10,000 15,000 ออกอย่างละ 1ตู้ เหลือ 5,000 กับ 100,000บาท เซียงเซียงเลือกซองข้อเสนอ 25,000 บาท เรามั่นใจว่าเปิด น้ำเสียงของพี่แฟรงค์อันน่าตื่นเต้น แสดงว่า 100,000 ของเราได้แน่นอน ผลปรากฏว่า 100,000 ออกมาจริงๆ
เรารู้สึกว่า ไม่คาดคิดว่าจะได้ และยังช็อคอยู่ ณ ตอนนี้ เราก็ขอบคุณดาราที่มาช่วยเราแบบบอกไม่ถูก นับตั้งแต่ถ่ายรายการมา เป็นครั้งแรกที่ทำได้ขนาดนี้ อีกทั้งได้ออกรายการทีวีเป็นครั้งแรกตอนอายุ 20ปี นับตั้งแต่ที่สมัครตอนอายุ 19ปี เป็นระยะเวลา 11เดือน นับตั้งแต่สมัครมาในรายการ
บรรยากาศการถ่ายทำรายการดาราพารวย สตูดิโอถ่ายทำกว้างมาก แต่ถ้าเป็นอีกที่จะกว้างกว่านี้ ได้ถ่ายทำสตูดิโอแถวอโศก ซึ่งมีชั้นนึงที่ถ่ายรายการข่าวอีกด้วย มาถึงที่หมายประมาณบ่าย2บ่าย3 มีร้าน Café Amazon เป็นชั้นล่างของร้าน เรามีอาการตื่นเต้นมากๆ ไม่เคยออกรายการทีวีอีกด้วย หลังจากนั้นพอถึงเวลามาครบทั้ง2คน พี่ทีมงานในรายการดาราพารวย ที่คอยประสานงานกับคนทางบ้าน เขียนสัญญา เขียนหนังสือยินยอม แล้วว่าต้องให้พูดแบบนั้นแบบนี้ ชอบเพราะอะไรและนำเงินไปทำอะไร
พี่ทีมงานก็บรีฟเสร็จสรรพอะไรเรียบร้อย แอบเกร็งนิดนึง เพราะไม่เคยออกรายการทีวี หลังจากนั้น พี่ทีมงานรอสแตนบายขึ้นสตูดิโอถ่ายทำ รู้สึกใจเต้นตุ๊บๆต่อมๆ หวังว่าจะผ่านมันได้ด้วยดี บรรยากาศในการถ่ายทำรายการมีโปรดิวเซอร์คอยกำกับรายการให้ เรารู้สึกสนุกและได้เรียนรู้กับกระบวนการการถ่ายทำรายการทีวีว่าทำแบบไหน อะไรยังไง ถ่ายทำเสร็จประมาณเกือบสี่ทุ่ม เป็นวันที่มีความสุขมากๆ และภูมิใจเป็นที่สุด หลังจากนี้จะเป็นความทรงจำที่ไม่รู้ลืมในวัย 20ปี ของเรา
ช่องทางการติดตาม
Instagram: pcxkisi
YouTube: Popcorn Pakkapron
ฝากติดตามบล็อกเล็กๆของเราด้วยนะคะ
pcxkisi
โฆษณา