23 มี.ค. 2023 เวลา 16:48 • ความคิดเห็น
ไม่เคยอยากจะเปลี่ยน เพราะแบบนี้แบบที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็โอเคและมีความสุขมากแล้ว เราสามารถพึ่งพาตัวเองได้ มีความสุขกับตัวเองได้ ไปเที่ยวคนเดียวได้ เป็นในแบบที่เราเป็นโอเคสุด จริงจริงผมก็คบเพื่อนนะ แต่ไม่เยอะ เพราะเลือกคบ คบเฉพาะคนที่สามารถใช้คำว่าเพื่อนได้จริงจริง สิ่งที่เราเป็นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้สังคมก็โอเคแล้ว อีกอย่างสังคมมันโหดร้าย ใช่ว่าคนรอบข้างเรามันจะน่าคบหาไปทุกคน
โฆษณา