27 มี.ค. 2023 เวลา 06:14 • อาหาร
เทศบาลนครสมุทรปราการ

Future Food Table

by Tastebud Lab
Tastebud Lab
เทสบัด ครัวเเลป ค้นคว้าพัฒนา นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต🌏
Future เชฟเทเบิ้ล เปิดตัวใหม่ในปีนี้ 🔥
📌มื้ออาหารแห่งความยั่งยืน 🚀(Future Food Table) “เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารรูปแบบใหม่ ความอร่อยที่มาคู่กับสุขภาพในอนาคตของเรา”🌏💪
Menu
รายละเอียดเมนูอาหารในคอร์ส Future Food Table
Welcome Drink
เครื่องดื่มเสาวรสอินทผาลัม
เครื่องดื่มสดชื่นที่นำผลไม้อย่างเสาวรสที่มีวิตามินซีสูงรสเปรี้ยว ผสมกับอินทผาลัมผลไม้มหัศจรรย์ที่มีแร่ธาตุใยอาหารสูงอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญหลายชนิดช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด เสริมด้วยบุกคอลลาเจนเข้มข้นให้ผิวสดใส
Course 1
📌คอร์ส 1 DIY Future Millefeuille ดีไอวาย มีลเฟยแห่งอนาคต
เมนูมันฝรั่งซ้อนกันเป็นชั้นอย่างประณีต ทอดจนเหลืองกรอบ และสามารถท็อปปิ้งหน้าต่างๆได้ตามใจไม่ว่าจะเป็นสายวีแกนหรือเน้นเนื้อสัตว์ก็สามารถ DIY เมนูตนเองได้ทั้งส่วนของโปรตีนและซอสต่างๆได้อย่างตามใจกลายเป็นเมนูฟิวเจอร์ฟู้ดของทุกคน
Course 2
📌คอร์ส 2 กระทงทองทูน่าเเพลนต์เบส และวีแกนคาเวีย
กระทงทองทูน่าแพลนต์เบส โดยทูน่าทำจากวัตถุดิบหลักที่ทำจากถั่วเหลืองแต่งกลิ่นคล้ายทูน่าที่ทานแล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้ทานทูน่าจริงๆ
Course 3
📌คอร์ส 3 คัตสึเเพลนต์เบส เจลมะนาวผำพริกสด
นำวัตถุดิบจาก Let's Plants meat อย่างทงคัตสึจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ทานคู่กับซอสด้านบนอย่างเจลมะนาวผำพริกสดรสเปรี้ยวเผ็ดนิดๆตัดเลี่ยนได้อย่างลงตัว
Course 4
📌คอร์ส 4 ซุปเห็ดแครง & สาหร่ายมุกหยก
บ้านเห็ดแครง ผู้คิดค้นการทำระบบโรงเรือนเห็ดแครง สามารถทำให้เห็ดแครงมีกินได้ตลอดทั้งปี โดยเราได้นำวัตถุดิบมาต่อยอดเป็นเมนูซุปครีมเห็ดเข้มข้น ละมุนปากและยังคงสไตล์ตะวันตกโดยเห็ดแครงมีโปรตีนสูง ไฟเบอร์และเบต้ากลูแคน ทานคู่กับสาหร่ายมุกหยกที่มีโปรตีนและไฟเบอร์สูงเช่นกัน ได้เป็นเมนูซุปที่คุ้นชินและทานแล้วได้ประโยชน์มากขึ้น
Course 5
📌คอร์ส 5 สลัดหมูไบโอไดนามิค
สลัดผักย่าง/หมูทอดพริกไทยดำ แรงบันดาลใจจากพี่เชฟมนต์เทพ ร้าน Taan ด้วยการเรียบเรียงการนำเสนอแบบใหม่ของสลัด จึงนำกลิ่น ​charred จากการย่างผักสลัด​ ราวกับทาน​ bbq อยู่​ และความกรอบจาก​เนื้อสะโพกหมู​จาก ว.ทวีฟาร์ม ที่ถูกเกลือและพริกไทยดำหมักอยู่ที่ผิวนอกนั้นเป็นเทกเจอร์ที่เพิ่มความสนุกให้กับจาน​นี้
Course 6
📌คอร์ส 6 BBQ JackFruit Panini & Cannelloni Plant Based Ragout แซนวิชพานินี่ไส้ขนุนบาร์บีคิว และคาเนลโลนี่
🍝 จานนี้ประกอบด้วย แซนวิชอบร้อนไส้ขนุนบาร์บีคิว ที่ทำให้เหมือนกับหมูฉีก โดยการนำไปสโลว์คุก นำมารมควัน และฉีกเป็นเส้นๆ เพื่อให้ได้กลิ่นและเอกลักษณ์สไตล์ตะวันตก หอมกลิ่นซอสบาร์บีคิว และอีกหนึ่งคำบนจานนี้คือ พาสต้า คาเนลโรนี่ สุกกำลังดีแบบ Aldente พาสต้าทรงหลอด สอดไส้ plant based หมูสับ ที่นำมาทำเป็นสตูว์รสชาติเข้มข้นสไตล์อิตาเลียนแท้
Drink Pairing
🍸 น้ำใบโหระพาสับปะรดน้ำผึ้ง และผำ
เครื่องดื่มที่มีกลิ่นความสมุนไพรอย่างใบโหระพาที่มีสรรพคุณทางยามาก มิกซ์กับสับปะรดน้ำผึ้งที่มีความเปรี้ยวหวานสดชื่นกำลังดี ทำให้เครื่องดื่มแก้วนี้เข้ากันอย่างลงตัว และพืชน้ำอย่างผำที่มาทำให้แก้วนี้มีประโยชน์มากขึ้น
Course 7
📌คอร์ส 7 Future Surf & Turf สาหร่ายมุกหยก ทานคู่กับเครื่องดื่ม Probiotic Shot
🐟🐓 จานนี้ประกอบด้วย ปลานิลสายพันธุ์ซุปเปอร์แบล็ค จากมานิตย์ฟาร์ม ที่มีระบบการเลี้ยงที่ยั่งยืน ส่งเสริมเกษตกรในพื้นที่ให้มีรายได้มากขึ้น ด้วยการปรับพันธุกรรมปลานิลให้มีเนื้อเยอะขึ้น และก้างน้อยลง ได้เนื้อมาใช้อย่างเต็มที่เกือบทุกส่วน เชฟนำมาปรุงและเสิร์ฟคู่กับเนื้อไก่ organic จากแทนคุณฟาร์ม ที่มีระบบการเลี้ยงที่ยั่งยืน เนื้อมีความฉ่ำความอร่อยไม่ต้องปรุงเเต่งให้เสียรสชาติของวัตถุดิบ เพิ่มความหนึบด้วยสาหร่ายโปรตีนสูงอย่างสาหร่ายมุกหยก
Course 8
📌 คอร์ส 8 เห็ดแครงกอและ สไปรูลิน่าซิตรัสสาหร่ายมุกหยก
🍄 กอและเมนูนี้ถือเป็นอาหารทางภาคยอดฮิตเมนูหนึ่ง อาหารชนิดนี้เป็นอาหารที่ชาวมุสลิมแถบชายแดนใต้ของไทยทำรับประทานกัน โดยเฉพาะที่ปัตตานีจะมีชื่อเสียงมาก เชฟเลือกนำเสนอเป็น เห็ดแครงสะเต๊ะ จากสตาร์ทอัพมัดใจที่เป็น whole food plant based เสียบเสียบไม้ย่าง
Refreshing Pairing
🍸เครื่องดื่มสไปรูลิน่าซิตรัสสาหร่ายมุกหยก
ให้รสชาติเปรี้ยวหวานสดชื่น ประกอบด้วย super food ผสมผงสาหร่ายสไปรูลิน่า ที่มีโปรตีนสูง อุดมด้วยกรดอะมิโนหลายชนิด อีกทั้งป้องกันโรคและบำรุงไปพร้อมกัน โดยสาหร่ายนี้ใช้ระบบการเลี้ยงแบบปิดใช้ทรัพยากรหมุนเวียนไม่ทิ้งของเสียน้ำเสียหรือสารเคมีลงในแหล่งธรรมชาติ อีกทั้งสาหร่ายสไปรูลิน่า ยังมีบทบาทช่วยตรึงก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อนำมาสังเคราะห์อาหารได้มากกว่าต้นไม้ใหญ่ถึง 5 เท่า เสริมด้วยและเสริมด้วยสาหร่ายมุกหยก ที่มีทั้งโปรตีนและไฟเบอร์
Course 9
📌 คอร์ส 9 🧑🏼‍🍳🍱 Chef Special Menu: Plant Based Unagi Donburi ข้าวหน้าปลาไหลแพลนต์เบส และหนังปลาวีแกนรมควัน
เมนูเอาใจคนชอบทานข้าวหน้าปลาไหลสไตล์ญี่ปุ่น โดยเชฟ ทำปลาไหลจาก egg plant ลดการพึ่งพาการปศุสัตว์ ส่งเสริมการทานที่รักษ์โลกมากขึ้นและได้ลองวัตถุดิบที่หลากหลาย อีกทั้งหนังปลาก็ยังเป็นวีแกนด้วยการนำสาหร่ายมุกหยกมาบดและขึ้นรูปเป็นแผ่น จากนั้นนำไปรมควันด้วยไม้มะตูมให้ได้กลิ่นและเสน่ห์แบบไทยๆผสมผสานซอสสไตล์ญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว
Course 10
📌คอร์ส 10 พานาคอตต้านมงา
Sesame Panna Cotta with Mulberry Jam พานาคอตต้านมงา ซอสแยมลูกหม่อน (Sesame Milk from Sesamilk)
Detail
ช่วงเปิดตัวลดพิเศษ 25%‼️
📌 8 Courses ราคา 1,425 บาท (จากปกติ 1,900 บาท)
📌 10 Courses + ไอเท็มลับ ราคา 1,950 บาท (จากราคาปกติ 2,600 บาท)
📌พิเศษมากขึ้นอีก สำหรับช่วงเปิดตัวใหม่ในปีนี้
◾จองกับทางร้าน 8 ท่าน ฟรี 2 ท่าน
◾จองกับทางเพจ 6 ท่าน ฟรี 2 ท่าน
#จองล่วงหน้าอย่างน้อย 5 วัน 🧡
#เมื่อมา 8 ท่านขึ้นไป สามารถนำแอลกอฮอล์มาดื่มได้ 2 ขวด เสียค่าเปิด ขวดละ250 บาท (ทางร้านมีแอลกอฮอล์ขาย เช่นกันนะคะ)🍺🍷
สนใจสั่งจองได้ที่ ☑️
📍ร้านตั้งอยู่ถนนศรีนครินทร์ ซอยศรีด่าน 14
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โทร : 091-8869404 ☑️
ไลน์ : @tastebudlab☑️
โฆษณา