24 มี.ค. 2023 เวลา 07:57 • คริปโทเคอร์เรนซี

“เทคโนโลยีบล็อกเชนช่วยให้งานซ่อมแซม และบริการสินค้าหรูดีขึ้น” LVMH กล่าว

😎งาน Paris Blockchain Week ในปีนี้ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 20-24 มีนาคม LVMH เครือบริษัทอาณาจักรของแบรนด์แฟชั่นหรูชั้นนำของโลก ได้นำเสนอการพัฒนาล่าสุดของ “Aura Blockchain Consortium” หรือสมาคมบล็อกเชนออร่า ซึ่งเป็นระบบเทคโนโลยีที่ทาง LVMH เป็นแม่งานในการพัฒนา โดยเป็นหนึ่งในเวอร์ชั่นของบล็อกเชน Ethereum (ETH) ที่ชื่อว่า Quorum
⭐โดยสมาคมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 ประกอบไปด้วย Prada Group, OTB Group และ Cartier เน้นย้ำในเรื่องของการส่งเสริมเทรนด์ความยั่งยืนในโลกแฟชั่น และช่วยอัปเกรด ‘การตรวจสอบย้อนกลับ’ (Traceability) ให้กับผลิตภัณฑ์ของสมาชิกผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน
😎แฟรงก์ เลอ โมล (Frank Le Moal) รองประธาน Aura Blockchain Consortium และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศ (CIO) ของ LVMH กล่าวว่า “เมื่อคุณพูดถึงความหรูหรา คุณกำลังพูดถึงผลิตภัณฑ์ระยะยาว การซ่อมแซม และการดูแล”
⭐“พาสปอร์ตดิจิทัลที่หนุนหลังด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน คือหนทางในการมอบบริการดูแล และงานซ่อมแซมให้แก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์แบบ 1-1 กับลูกค้า” CIO ของ LVMH กล่าวเสริม
ข่าวโดย คุณานันต์ TECHTORO 💙❤️
👉อ่านเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ได้ที่นี่: https://techtoro.me/40dRXm3
#Techtoro #มากกว่าสินทรัพย์คือความรู้ #Crypto #Bitcoin #BTC #Blockchain #LVMH #LV #LouisVuitton #Bulish #Bullrun #Luxury #Fashion #สินค้าหรู #แบรนด์เนม #แฟชั่น #บิตคอยน์ #คริปโต #บล็อกเชน #ข่าวคริปโต
โฆษณา