24 มี.ค. 2023 เวลา 13:37 • เกม

คิดถึงเกมเก่าๆที่เคยเล่นจัง

ใครเคยเล่นเกมนี้คือไม่เด็กแล้วนะครับ 🤣
และเป็นเกมที่ผมชอบเล่นในวัยเด็ก เป็นเกมที่สนุกและกราฟิกภาพสวยในตอนนั่นนะ ตอนนี้กลับมาเล่นรู้สึกแตกต่างจากวันนั้นไปเลย เป็นเกมที่มีเรื่องราวความทรงจำต่างๆแฝงอยู่ในนั้นนะสำหรับผม และผมเชื่อว่าทุกคนก็คงมีความทรงจำดีๆในเกมใดเกมหนึ่ง อย่างเช่นผมเล่นเกมนี้อยู่ละ แม่เรียกใช้งานอะไรประมาณนี้ อะ...กลับมาเข้าเรื่องในเนื้อเรื่องเกมต่อ..
เกมนี้นะครับถ้าใครเคยเล่นเนี่ยก็พอจะรู้ว่าเป็นเกมแนวไร
ใช่ครับ เป็นเกมแนวต่อสู้กับโจร ไวร้าย เพื่อช่วยสาวงามๆ และมีเนื้อเรื่องในด่านต่างๆ นิดๆหน่อยๆ เนื้อเรื่องไม่เยอะมาก
ใครที่ไม่เคยเล่นลองโหลดเล่นกันได้นะครับ การันตีเลยว่าสนุก...อยู่ 555
ชื่อเกม Fighting Tiger-Liberal
ขนาดไฟล์เกม : 68MB
เกมแนว : ต่อสู้ ช่วย แอ็คชั่น
บอกเลยกว่าผมจะหาเกมเก่าๆที่เคยเล่นได้ มันไม่ง่ายเลยนะครับ กว่าจะหาเจอ เข้าไปหาในยูทูปและโครมบ้าง เพราะจำชื่อเกมไม่ได้🤣
โฆษณา