25 มี.ค. 2023 เวลา 00:23 • ความคิดเห็น
ตัวผมเองไม่ได้มองว่าเป็นความล้มเหลว
แต่ผมมองเป็นเพียง ‘ความผิดพลาด’
ซึ่งต้องมีเกิดขึ้นอยู่แล้วกับคนที่ลงมือทำอะไรสักอย่าง
>>ผิดตอนนี้และแก้ไขปรับปรุงเพื่อที่จะไม่พลาดในครั้งถัดไป
>>เราแก้ไขอดีตไม่ได้ แต่เราปรับเปลี่ยนตัวเพื่อชีวิตปัจจุบันและอนาคตได้ คิดแบบนี้ทำให้ผมก้าวต่อได้เสมอครับ🙃
โฆษณา