26 มี.ค. 2023 เวลา 00:31 • การเมือง

การรวมตัวของชาติอิสลาม ความวุ่นวายในฝรั่งเศส สัญญาณการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

หลังจากขัดแย้งกันมานานหลายสิบปี จากการยุแหย่ของชาติตะวันตก ในสุดซาอุดีอาระเบียและอิหร่าน ก็กลับมาคืนดีกัน โดยมีคนกลางคือประเทศจีน เป็นคนประสานงาน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
นี่ก็เข้าข่ายการรวมตัวของชาติอิสลามอย่างชัดเจน ตรงกับคำทำนายที่เคยเขียนไว้
เพราะซาอุและอิหร่านเป็นประเทศที่ใหญ่สุดในประเทศมุสลิมแล้ว
2
เมื่อจีน + อิสลาม + รัสเซีย + อินเดีย = การรวมตัวในเอเชีย ก็เป็นสัญญาณเริ่มต้นของการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้แล้ว เริ่มน่ากลัวขึ้นเรื่อย ๆ
3
คำทำนายต่อไปก็คือ การบุกยึดอิสลาเอล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 อย่างเป็นทางการ เรียกว่า kick off จริง ๆ ก่อนหน้านี้เป็นแค่โหมโรง
1
แต่เหตุการณ์นี้ก็น่าจะเกิดหลังการมาตรฐานการเงินรุ่นที่ 4 dogecoin standardได้ถือกำเนิดขึ้น ซึ่งจะเป็นจุดชนวนสำคัญของสงครามโลกครั้งที่ 3 เรื่องเงินล้วน ๆ
2
ผู้เขียนให้ข้อสังเกตว่า สงครามโลกครั้งที่ 3 จะมีตัวละครเอก นั่นคือ 5 เสือ ผู้คุมกำลังทหารหลักของโลก นั่นคือ จีน รัสเซีย อเมริกา ฝรั่งเศส และอังกฤษ ดังนั้นความเคลื่อนไหวของ 5 ประเทศเหล่านี้ เป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ
1
อย่างเหตุการณ์ความวุ่นวายอย่างหนัก การชุมนุมประท้วงของประชาชน จนเกิน paris Shutdown ก็เป็น sigh หนึ่งของสงครามโลก เนื่องจากคำทำนายหนึ่งมีพูดถึงฝรั่งเศสว่า ก่อนเกิดสงครามโลกฝรั่งเศสจะวุ่นวายขนาดหนัก เหตุการณ์นี้อาจจะมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง
1
สงครามโลกจะเป็นการปลดอาวุธของ 5 เสือ สมาชิกถาวรความมั่นคง เลิกระบบสมุหกลาโหมและลดจำนวนประชากร หลังจากนี้ รัฐบาลโลกจะควบคุมประเทศต่าง ๆ ผ่านสมุหนายก คือควบคุมการกระจายเงิน
ต่อไปในอนาคตจะต้องเรียกว่า คุณพ่อ UN เพราะแจกเงินให้ชาวโลกได้ใช้
2
ถ้าชอบบทความนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อจะได้ไม่พลาดบทความดี ๆ ต่อไป

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา