25 มี.ค. 2023 เวลา 05:46 • ความคิดเห็น
เราก็ต้องกลับมาถามตัวเอง (ไม่ได้ถามคนอื่น) ว่าเรามีความสุขมั้ย (วัดจากความรู้สึกของตัวเอง) ถ้ามันทำให้เรามีความสุขมาก ๆ ก็ดีแล้ว และก็ไม่ต้องกลัวว่าสังคมจะว่าอะไร เพราะสุดท้ายแล้วความสุขของเราก็จะส่งต่อให้คนอื่นเอง (บางทีเราก็สงสัยตัวเองเพราะคนอื่นมาสงสัยเรา) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องของคนอื่นไม่ใช่ของเรา คุณมีคุณค่าอยู่แล้ว ถ้าคุณมีความสุขกับสิ่งที่คุณเป็น 😃
โฆษณา