26 มี.ค. 2023 เวลา 03:09
คำคมวันนี้
"จงอย่าเสียดาย กับเรื่องที่ผ่านมา
แต่จงมีความสุขกับเวลาที่เหลืออยู่"
คำคมวันนี้
ถ้าเรา เข้าใจ ความ”เปลี่ยนแปลง”
เราก็จะ”เข้าใจ”ทุกสิ่งที่เกิด
สิ่งที่เต่า “ช น ะ ก ร ะ ต่ า ย”
ไม่ใช่ ความเร็วหรือว่องไว แต่คือการ
“ก้ าว ต่ อ ไ ป อ ย่ า ง ส ม่ำ เ ส ม อ"
คำคมวันนี้
"เราเปลี่ยนอดีตไม่ได้หรอก แต่เราเปลี่ยนปัจจุบันได้
ถ้าเราเปลี่ยนปัจจุบันได้ เราก็เปลี่ยนอนาคตได้"
..เราเกิดมาพร้อมความตายเป็นของแถม.ความสุขคือโบนัส...ความทุกข์เป็นบทเรียน.ความหมั่นเพียรคือปากกา..การปล่อยวางคือยางลบ..ทุกบทความถูกเขียนลงในสมุดของชีวิตในแต่ละคน..ใช่หรือไม่.
..อิสระของชีวิต😎
โฆษณา