26 มี.ค. 2023 เวลา 09:31 • ปรัชญา
ชีวิตของคนเานั้นไม่แน่ไม่นอน ไม่มีอะไรที่เราสามารถควบคุมให้มันอยู่ได้คงที่เสมอไป วันใดวันหนึ่งไม่เสื่อมสลายไป ก็คงจะต้องมีอะไรสักอย่างที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นการที่เรากำหนดแผนในอนาคตไว้แล้วนั่นเป็นสิ่งที่ดีมันจะทำให้เราเดินตามทางไปอย่างราบรื่น แต่ใดๆก็ต้องมีอุปสรรคบ้างระหว่างทางซึ่งมันอยู่ที่วิธีการรับมือของเรา วิธีการรับมือนี่แหล่ะที่จะทำให้เราเกิดการเปลี่ยนเส้นทางอาจจะทำให้ออกนอกแผนที่ไปบ้าง แต่เชื่อว่าอย่างน้อยที่สุดเราอย่าไปกลัวตรงจุดนั้นเลย การที่มันได้เกิดขึ้นแล้วดีเสมอ
โฆษณา