26 มี.ค. 2023 เวลา 09:52 • ความงาม

Bí quyết sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên giúp làn da mịn màng và trẻ trung hơn

Một dòng mỹ phẩm sẽ thực sự phát huy hiệu quả nếu bạn lựa chọn đúng và sử dụng đúng, một làn da mịn màng, trắng sáng , khỏe mạnh đó là sự minh chứng có việc bạn lựa chọn đúng dòng mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc cho làn da hiệu quả. Vì thế để có một làn da khỏe mạnh , hãy hiểu rõ thực sự vấn đề làn da của mình cần là gì ? Và làm thế nào sử dụng mỹ phẩm giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn, chúng ta cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây nhé.
➔➔➔ Wakelet chính thức của Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp chính hãng Olizen : https://wakelet.com/myphamolizen
Một làn da sạch sẽ, lỗ chân lông khô thoáng : thì sẽ giúp cho việc hấp thu các dưỡng chất được tốt hơn, Hạn chế tình trạng mụn ẩn, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.. tránh lãng phí mỹ phẩm. Bước vệ sinh da rất quan trọng chúng chiếm đến 50% hiệu quả của sản phẩm vì thế khi sử dụng bạn hãy thực sự tìm hiểu kỹ làn da để có thể giúp cho làn da khỏe mạnh hơn.
Chỉ sử dụng một lượng vừa đủ: nhiều chị em nghĩ rằng mỹ phẩm thiên chúng an toàn, lành tính, vì thế sử dụng nhiều một chút để giúp hiệu quả nhanh hơn, thì đây là sai lầm thực sự vì cho dù là dòng mỹ phẩm nào cũng vậy.
Làn da của chúng ta chỉ có thể hấp thụ các dưỡng chất bấy nhiêu đó, nhiều quá sẽ khiến da bị bít tắc lỗ chân lông, không thể hấp thụ được gây quá tải cho làn da từ đó sản sinh ra vấn đề mụn. Vì thế chỉ dùng một lượng vừa đủ, và dùng các đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng giúp làn da hấp thụ được hết các dưỡng chất nhé.
➔➔➔ Kênh thông tin chính thức Vingle của Mỹ phẩm Olizen: https://www.vingle.net/posts/4703864
Khi sử dụng mỹ phẩm chúng ta ưu tiên các thoa từ lỏng đến đặc, ví dụ như toner – serum – kem dưỡng, vì các dòng lỏng sẽ dễ hấp thụ vào da, giúp làn da thẩm thấu tốt hơn, rồi sau đó chúng ta mới sử dụng kem, chất kem khá đặc nên khá khó thấm vào da, vì thế khi sử dụng chúng ta cứ dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ, massage đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
Đừng quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày nhé, sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da được tốt hơn, các vấn đề nám, sạm, tàn nhang, da không đều màu nguyên nhân chính cũng là từ tia Uv mặt trời, vì thế chúng ta nên bảo vệ làn da được tốt hơn, tránh để da bị tổn thương nhé.
Với những mẹo nhỏ dưới đây giúp cho các chị em có thể an tâm lựa chọn cho mình dòng mỹ phẩm thiên nhiên, phù hợp, an toàn, với làn da.
➔➔➔ Truy cập ngay kênh Facebook Olizen được tư vấn miễn phí, biết được bạn thuộc da gì và chọn mỹ phẩm nào cho phù hợp
โฆษณา