3 เม.ย. 2023 เวลา 06:22 • อาหาร
som’s table

📍Som’s table 🍽️ | ร้านอาหารอิตาเลี่ยนริมทะเลเขาเต่า🐢

ร้าน Find dining สุดลึกลับบ
จะอยู่ห่างจากเมืองหัวหินไปอีกราวๆ สิบกิโลเมตร หรือปักหมุด “อ่างเก็บน้ำเขาเต่า” ได้เลยยย พอไปถึงเราจะเจอบ้านวินเทจรั้วขาว ตั้งอยู่ริมหาดเขาเต่า โลเคชั่นดีริมทะเล มีทั้งโซน indoor และ outdoor ซึ่งจะเปิดในช่วงเย็น จึงทำให้เราได้บรรยากาศ hommy ไปอีกแบบ ท่ามกลางแสงอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน มันดีมากเลยแหละ🏝
เมนูแนะนำที่ต้องสั่ง…
🍴“Fish Bites (390 บาท/2 คำ)” เริ่มด้วย Appetizer ปลาหิมะรมควันวางบนข้าวปั้นเหมือนซูชิ เชฟจะปรุงรสข้าวด้วยน้ำพริก ซัมบัล สไตล์อินโดนีเซีย เป็นจานกินเล่นที่ทำให้รู้เลยว่านี่คืออาหารสไตล์เชฟส้มที่ไม่เคยใส่มาแค่มิติเดียว

🐟 Hamaji crudo / fried japanese oyster/ Oyster Cream / Pickled red onion / Caramel Sesame จานนี้เราชอบมากก ว้าวแบบว้าวสุด ไม่เคยกินรสชาติแบบนี้เลย ปลาฮามาจิสด หอยนางรมทอด ซอสออกมาได้ละมุนมากก แนะนำคือทานทุกอย่างในจานพร้อมกัน คือเข้ากันแบบแทบเลียจาน จานนี้ดีจริงค่ะ 5/5⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
🥩Aromatic risotto กับ sienna spiced lamb rack (890-) จานนี้เชฟย่างแกะได้อร่อยมากก ไม่เหนียวเลย ไม่สาบ ตัวรีซอตโต้ข้าวนุ่มเเต่ไม่เละ แต่รสชาติจะค่อนข้างเค็มมเลย เค็มแบบตกใจนิดนึงเชฟน่าจะแอบใส่เกลือเยอะไปหน่อย แต่โดยรวมอร่อยค่ะ
เอาจริงตอนเรานั่งชิมอาหารไปเรื่อยๆ จนค่ำ ก็เริ่มรู้สึกว่าบรรยากาศโรแมนติกดีเหมือนกันนะะะ ทั้งมีความเป็นส่วนตัวและค่อนข้างสงบ เพราะฉะนั้น ถ้าใครมีแพลนจะมาเที่ยวหัวหินทริปหน้า Som’s Tabla จะเป็นอีกร้านที่พลาดไม่ได้เลย

💵ค่าเสียหาย: ~5500 Baht / 2 คน ราคาถือว่าเท่ากับร้าน find dinning ในกรุงเทพเลย ขนาดเราสั่งไม่กี่อย่าง👀 แต่ถือว่ามาลองอร่อยไม่ผิดหวังค่ะ
⏰ร้านเปิดให้บริการทุกวันพฤหัสบดี - จันทร์ เวลา 15:00 - 22:00 น.
แนะนำให้จองที่นั่งล่วงหน้า โทร 09 7287 2442 หรืออีเมล reservation@somsatable.com หรือเว็บไซต์ somstable.com
โฆษณา