27 มี.ค. 2023 เวลา 00:35 • ท่องเที่ยว
ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมาอยู่ในวงการจิตเวชศาสตร์ เพราะแต่ก่อนก็คิดว่าตัวเองเหมือนเด็กทั่วไปมาตลอด ไม่เคยคิดว่ามันจะยิ่งตกต่ำขนาดนี้ ไม่คิดว่าบางอย่างมันควบคุมไม่ได้แล้ว ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มากินยา แล้วมันก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรากลับมามีเป้าหมายในเส้นทางที่เคยมืดมน นิสัยชาเย็นเราเปลี่ยนไปเป็นเริ่มมีความรู้สึกสงสารและใส่ใจคนอื่น เพราะบางคนให้ความเมตตาเราในวันที่เราพังทุกอย่าง
มันทำให้เราสนใจเรื่องพวกนี้ และมีความมุ่งหวังที่จะสร้างความเข้าใจ ให้ความรู้ และรับฟังคนอื่นด้วยหัวใจจริงๆ มันทำให้กลับมาอยู่กับงานอดิเรกในวัยเด็กได้อย่างมีสมาธิขึ้นกว่าตอนช่วงทุกอย่างมันยิ่งดิ่งลงเรื่อยๆจนอยากหายไป เรากลับมาได้เพราะกลุ่มยาที่เราเคยหวาดกลัวที่จะกิน แล้วก็กลายมาเป็นสิ่งที่วัยเด็กเราไม่เคยคิดว่าตอนโตจะได้มาอยู่ในเส้นทางนี้จริงๆ❤️‍🩹🙂
วิธีตั้งรับของเราคือ อะไรจะเกิดก็เกิดค่ะ เราคิดในใจแบบนี้ประจำ ไม่มีอะไรที่จีรังยั่งยืน ใดๆในโลกล้วนอนิจจัง
โฆษณา