27 มี.ค. 2023 เวลา 00:51
เรากลัวที่จะเปิดใจรักใคร เพราะเคยโดนเพื่อนบูลลี่ เวลาตั้งใจจะเปิดใจทีไรความทรงจำแย่ๆตอนนั้นมันผุดขึ้นมาชัดมากๆ จนทำให้เราต้องถอยกลับไปตลอด ทำไงให้มันหายไปคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าปัญหาเรื่องอยากแชร์โพสต์เกี่ยวกับความรัก หรือคนรัก เป็นเราเราคงเปิดแอคเคานต์ใหม่ เพิ่มเพื่อนเฉพาะคนที่ไม่เคยบูลลี่เรา(หรือแทบจะไม่เพิ่มใครเลย) ลองฝึกกับแอคเคานต์นั้นก่อนก็ได้ค่ะ ถ้าอยากกลับมาทำสิ่งเดิมๆที่ไม่ได้ทำแล้วรู้สึกอึดอัด
ส่วนเรื่องความรู้สึกจากเหตุการณ์สะเทือนใจที่มันผ่านไปแล้ว และยังคงวนเวียนทุกครั้ง อันนี้เราเข้าใจค่ะ เพราะเป็นอยู่ เราทำได้แค่กล้าเผชิญหน้ากับมันอีกครั้งในตอนที่มีไฟ แต่ถ้าเราไม่ไหวเมื่อไหร่ก็ค่อยกลับมาอยู่ในเซฟโซนเราค่ะ แล้วถ้าโอเคแล้วค่อยกลับไปเผชิญใหม่ๆ วนๆแบบนี้แหละค่ะ ด้วยความคิดที่อยากจะทำให้ได้และพยายามไม่กลัวค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ💝✌️
โฆษณา