27 มี.ค. 2023 เวลา 04:19 • ธุรกิจ

เรื่องเล่าจากงานสัมมนา

#ทุกครั้งที่เราเปลี่ยนจะมีคนสองประเภทพูดกับเราด้วยคำพูดเชิงบวกกับคำพูดเชิงลบ
.
#คนมองบวกจะพูดเป็นพลังบวกให้คุณสู้ๆนะ คุณจะไปถึงเป้าหมายที่ตั้งใจได้แน่นอน เมื่อคุณเก็บประสบการณ์ที่มากพอ
.
#กับอีกคนที่มองลบพูดลบกับคุณ เปลี่ยนอีกแล้วหรอ เปลี่ยนบ่อยจัง แล้วเมื่อจะสำเร็จ สิ่งที่เขาพูดไม่ผิดหรอก เพราะเขาไม่รู้จักคุณดีพอ บางคนวัดที่รายได้ วัดที่ผลลัพท์จับต้องได้ที่มองเห็นเป็นรูปธรรมจับต้องได้ ทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำ เพียงเท่านั้น เขาเสพเพียงรูปกายภายนอกไม่ใช่ตัวตนคุณ
#แต่ความสำเร็จที่แท้จริงคือค่าประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้และลงมือทำด้วยตัวคุณเองต่างหากล่ะ #จงอย่าเล่าเป้าหมายตัวเองให้ใครฟัง ลงมือทำผลลัพท์ตอบตัวคุณเองผลลัพท์มันจะออกมาเช่นไร ให้ภูมิใจคุณพยายามทำดีที่สุดแล้ว
.
เราทำเป้าหมายตัวเองสำเร็จวันนี้ พรุ่งนี้มันก็ต้องเปลี่ยน จะย่ำอยู่กับที่ไปทำไม นาฬิกาชีวิตคุณเหลืออีกกี่ชั่วโมงคุณรู้หรือไม่ อยากทำอะไรให้รีบทำก่อนที่เวลาชีวิตจะสิ้นสุดลง #เตือนสติตัวเอง #อย่าหลงคำชมคนอย่าหยุดเมื่อคนติเตือน #ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
.
#เจ้าสัวซีพีสอนไว้ว่า #จงยินดีกับความสำเร็จคุณแค่เพียงหนึ่งวัน วันใหม่เริ่มต้นใหม่ ให้รีบสร้างความสำเร็จครั้งใหม่ให้ใหญ่ขึ้นอย่าหยุดพัฒนาศักยภาพตัวเอง
.
#จงมีพันธสัญญากับเป้าหมายตัวเอง คนสำเร็จมากมายที่ตายไปแล้ว คนยังชื่นชมจดจำเป็นร้อยปี บางท่านถูกเรียกเทพเจ้า เพราะอะไร บางทีท่านเหล่านั้นไม่ได้สนใจเลยว่าสิ่งที่ทำมันต้องยิ่งใหญ่เปลี่ยนแปลงโลก แต่สิ่งที่ทำมันคือ เป้าหมายของเขาเองมันดันกระทบกับคนหมู่มากทั่วไปให้จดจำการกระทำของเขาได้ #นั่นล่ะเรียกความสำเร็จที่แท้จริง
"ทุกความพยายามใดๆของคุณ จงภูมิใจในตัวเอง"
#คนไม่เห็นแต่เทวดาเขามองเห็นทำสิ่งดีๆ นำพาสิ่งดีๆ มาสู่ชีวิตตัวเองและคนรอบข้าง
.
#ทุกวันตอบตัวเองว่าวันนี้ทำอะไรเกี่ยวกับเป้าหมายตัวเองทำเสร็จไปกี่เรื่องแล้ว
.
#จงเขียนกิจกรรมตัวเองให้ทำสำเร็จในทุกวัน
#เป้าหมายรายวันสำเร็จทุกวัน
โฆษณา