27 มี.ค. 2023 เวลา 09:04 • ความคิดเห็น
ลองถามตัวเองค่ะว่า ทำไมถึงทำไม่ได้ในตอนนี้ทั้งๆที่ที่คุณบอกว่ามันเป็นสิ่งที่คุณควรทำ ถ้าสำหรับเราแล้ว สิ่งที่บอกว่าเราควรทำแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงจึงทำให้ไม่สามารถทำได้ ณ ตอนนี้ เราคิดว่าเรื่องนั้นน่าจะเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับเราเอง และมีความกลัวบ้างที่จะลงมือทำ บวกกับไม่รู้จะเริ่มยังไงเพราะไม่มีประสบการณ์ และเราไม่รู้เลยว่าผลลัพธ์จะออกมาตามที่เราคาดหวังหรือเปล่า หากสิ่งที่คุณจะทำ ทำแล้วมันไม่ได้เสียหาย ก็ลองศึกษา แล้วก็ลองทำดูค่ะ ☘️
2
โฆษณา