28 มี.ค. 2023 เวลา 07:23 • คริปโทเคอร์เรนซี

CZ ออกมาตอบสนองต่อข้อกล่าวหาของ CFTC

วันนี้ CFTC ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนทางกฏหมายที่คาดไม่ถึงและน่าผิดหวัง แม้ว่าเราจะทำงานร่วมกับ CFTC มานานกว่า 2 ปีแล้วก็ตาม Binance กล่าวในโพสต์บล็อก
จากการตรวจสอบเบื้องต้น การร้องเรียนดูเหมือนจะมีข้อเท็จจริงที่ไม่สมบูรณ์ และ Binance ไม่เห็นด้วยกับลักษณะเฉพาะของประเด็นต่างๆ ที่ถูกกล่าวหาในการร้องเรียน
เทคโนโลยีเพื่อการปฏิบัติตามข้อกำหนดและการบล็อกของสหรัฐฯ Binance.com ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนด
Binance.com เป็นกระดานแลกเปลี่ยนระดับโลก (นอกสหรัฐอเมริกา) แห่งแรกที่ใช้โปรแกรม KYC บังคับ และยังคงเป็นหนึ่งในมาตรฐานสูงสุดใน KYC และ AML เว็บเทรดได้บล็อกผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาตามสัญชาติ (KYC), IP (รวมถึงจุดสิ้นสุด VPN ที่ใช้กันทั่วไปนอกสหรัฐอเมริกา), ผู้ให้บริการมือถือ, ลายนิ้วมือของอุปกรณ์, การฝากและถอนเงินผ่านธนาคาร, การฝากและถอนเงินแบบบล็อกเชน, หมายเลขถังขยะของบัตรเครดิต และอื่นๆ
เราทราบดีว่าไม่มีบริษัทอื่นใดที่ใช้ระบบที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากกว่า Binance
ความร่วมมือและความโปร่งใสกับการบังคับใช้กฎหมาย Binance มุ่งมั่นที่จะโปร่งใสและร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแลและการบังคับใช้กฎหมาย (LE) — ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก ปัจจุบัน Binance มีบุคลากรมากกว่า 750 คนในทีมปฏิบัติตามกฎระเบียบของเรา หลายคนมีภูมิหลังด้านการบังคับใช้กฎหมายและหน่วยงานกำกับดูแลมาก่อน จนถึงปัจจุบัน เราได้จัดการคำขอ LE มากกว่า 55,000 คำขอ และช่วยเหลือ US LE ระงับ/ยึดเงินทุนมากกว่า 125 ล้านดอลลาร์ในปี 2022 เพียงปีเดียว และ 160 ล้านดอลลาร์ในปี 2023 จนถึงตอนนี้
เราตั้งใจที่จะเคารพและร่วมมือกับสหรัฐอเมริกาและหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ ทั่วโลกต่อไป
การลงทะเบียนและใบอนุญาต Binance.com มีจำนวนใบอนุญาต/การลงทะเบียนสูงสุดทั่วโลก 16 รายการและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และได้รับการยอมรับอย่างดีจากชุมชนผู้ใช้ของเรา
การซื้อขาย : Binance.com ไม่ซื้อขายเพื่อผลกำไรหรือ “ควบคุม” ตลาดไม่ว่าในกรณีใด ๆ โดย Binance มี “ซื้อขาย” ในหลายสถานการณ์ เนื่องจากรายได้ของเราอยู่ใน crypto จึงจำเป็นต้องมีการแปลงเป็นครั้งคราวเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในสกุลเงิน fiat หรือสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ โดยเรามีบริษัทในเครือที่ให้สภาพคล่องสำหรับคู่เงินที่มีสภาพคล่องน้อย และบริษัทในเครือเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบโดยเฉพาะไม่ให้มีผลกำไรจำนวนมาก
นอกจากนี้ CZ ยังเสริมว่า “โดยส่วนตัวแล้ว ผมมี 2 บัญชีที่ Binance : บัญชีหนึ่งสำหรับ Binance Card และอีกบัญชีหนึ่งสำหรับการถือครอง crypto ของตนเอง”
ช่องทางรับข้อมูลข่าวสาร
Facebook :
Telegram กลุ่มพูดคุยสนทนาเรื่อง Crypto : https://t.me/joinchat/HCe0tg3H7k1DPuEA_UbEYA
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Binance👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Satangpro👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Bitkub 👇🏻
โฆษณา