28 มี.ค. 2023 เวลา 23:17 • หนังสือ

การเดินทางจากออฟฟิศสู่ Freelance

พลังงานความตั้งใจอยากเขียนแบบจิวเวลรี่ให้เป็นโดยเร็วโดยไม่ต้องเสียเงินไปเรียนเขียนแบบจิวเวลรี่เพิ่ม
มีทางเดียวพกความมั่นใจไปสมัครงานโดยขอเงินเดือนขั้นต่ำที่สุด
นอกจากไม่ต้องเสียเงินเรียนเขียนแบบจิวเวลรี่แล้ว ยังได้เงินเดือนเป็นของแถมอีก
ฉันเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น
ความฝันที่อยากเป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เฉิดฉายและมีชื่อก้องโลก มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง
อาจจะฟังดูเพ้อฝัน แต่คุณเชื่อมั้ยคะ ว่าฉันทำได้..........................
เธอจะทำได้เหรอ? นี่คือประโยคแรกที่ฉันได้ยินในวันนั้น ใช่ มันก็ฟังดูตลกที่ฉันขอเข้ามาทำงานในบริษัทใหญ่โตนี้ด้วยค่าแรงต่ำที่สุด ทำไมล่ะ? ทำไมฉันต้องทำแบบนั้น เพราะงานตรงนี้แหละที่ฉันอยากเรียนรู้
แม้เขาจะพูดแบบนั้นด้วยน้ำเสียงที่ลังเลและดูเหมือนว่าตัวเขาเองผิดพลาดที่รับฉันเข้ามาทำงาน แต่โอกาสและคำพูดประโยคนี้แหละ ที่ทำให้ฉันมุ่งมั่นว่าฉันจะทำมันให้ได้ และดีด้วย
เป็นเรื่องเล่าจากประสบการณ์ของพี่จวนผ่านหนังสือ "การเดินทางของฟรายเดย์จากออฟฟิศสู่ฟรีแลนซ์"
ทำไมเรียนเขียนแบบจิวเวลรี่ยังไม่เป็นดีถึงกล้าไปสมัครงาน ทำไมเจ้านายถึงกล้าขึ้นเงินเดือนให้เป็นหมื่น ทั้ง ๆ ที่สมัยสิบกว่าปีที่แล้วมันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะขึ้นเงินเดือนได้แบบนั้น แต่ทำไมเจ้านายถึงขึ้นให้ละ
มาหาคำตอบกันจากหนังสือเล่มนี้กันค่ะ "เรื่องเล่าของฟรายเดย์จากออฟฟิศสู่ฟรีแลนซ์"
Pre-Order
วางขายทั้งแบบพิมพ์เล่มและ eBook
295. ได้รับหนังสือเดือนมิถุนายน
เพื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนได้ที่ 👇👇👇
#การเดินทางของฟรายเดย์จากออฟฟิศสู่ฟรีแลนซ์ #OmniBonga #StorytellingWorkshop #ลานแพร
โฆษณา