28 มี.ค. 2023 เวลา 23:51 • หนังสือ

เรียนรู้ ซึมซับ การทำงานจากคนทำงานเก่ง

เรียนรู้วิธีคิดของคนทำงานเก่ง อยู่ใกล้กับคนทำงานเก่ง ซึมซับ สิ่งดี ๆ จากเขาเหล่านั้น ,, แล้วเอามาปรับใช้กับตัวเอง
สะสมความรู้วันละนิดวันละหน่อย ค่อย ๆ ซึม ซับนานวันเข้า แล้ววันหนึ่งเราจะพบว่า ความคิดและมุมมองของเราต่อสิ่งต่าง ๆ มันจะเปลี่ยนไป
คนทำงานเก่ง เขาจะสอนให้เราคิดเป็น เห็นปัญหา วิเคราะห์ได้ และหาทางแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วและตรงจุด
เราจะมีส่วนผสมของผู้คนที่เราคบหาอยู่ในตัว ไม่มากก็น้อย
ถ้าไม่มีคนทำงานเก่งให้คอยได้ copy หนังสือดีดี #เรื่องสนุกของคนทำงานนำเข้า ก็คงไม่มีโอกาสได้ตีพิมพ์เป็นรูปเล่ม
Pre-order หนังสือ& eBook
295 บาทสำหรับ 100 ท่านแรกเท่านั้น!!
#เรื่องสนุกของคนทำงานนำเข้า
#storytellingworkshop
#omnibonga
ขอบคุณที่ติดตามแล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไปนะคะ
❤️เจ้ากระต่ายขี้เซา ❤️:
ผู้สนุกสนานกับงานประจำในตำแหน่งจัดซื้อต่างประเทศ
หลงใหลในการเดินทางและเขียนเล่าเรื่องราวจากการเดินทาง
กำลังฝึกเขียนนิยาย
สนุกกับการใช้ชีวิตทุกช่วงเวลาไปพร้อมกันนะคะ
โฆษณา