29 มี.ค. 2023 เวลา 11:31 • การศึกษา
สำหรับเรา เราว่าความสบายใจของเราส่งผลต่อการเรียนนะคะ เช่นถ้าเลือกโรงเรียนที่ชอบอย่างน้อยเราจะได้มีแรงบันดาลใจในการเรียน แต่ถ้าเลือกโรงเรียนที่ส่งผลต่อเราในมหาลัยมันก็ดีค่ะ แต่ใจเราไม่ได้ต้องการจะอยู่ เรียนไปก็ไม่สบายใจค่ะ เพราะฉะนั้นเราแนะนำให้เลือกโรงเรียนที่เราอยากอยู่ดีกว่าค่ะ🥰
โฆษณา