29 มี.ค. 2023 เวลา 23:24 • ปรัชญา
ส่วนใหญ่เรานั่งกินข้าวคนเดียวบ่อยค่ะ ชาบูยังเคยกินคนเดียวเลย5555 ถ้าแบบไม่ได้ฝึกงานกับเพื่อนหรือเพื่อนไม่ได้ชวนไปกินอะไรอ่ะนะ เราก็มองโต๊ะอื่นๆที่มีเพื่อนร่วมโต๊ะบ้างเหมือนกันค่ะ บางทีก็รู้สึกเหงานะว่าทำไมเราไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนคนอื่นเหรอ5555 เช่น ถ้าเพื่อนพูดถึงดารา หรือรุ่นพี่รุ่นน้อง เราไม่ค่อยรู้จักอ่ะ ถ้าไม่เด้งขึ้นในเฟสบุ๊คจริงๆก็จะไม่รู้อะไรเลย😅 ส่วนคนที่นั่งกินคนเดียวแบบเราในสถานที่เดียวกัน เราก็มองด้วยความรู้สึกปกตินะ
บางทีก็รู้สึกเฉยๆนะเวลาเรานั่งคนเดียวในร้านอาหาร เพราะถ้ามีอาหารอร่อยอยู่ตรงหน้า เราก็กินอย่างมีความสุขค่ะ😋
โฆษณา