31 มี.ค. 2023 เวลา 03:25 • ปรัชญา
เราคือคนๆนั้น... คนที่ถูกมองอยู่ประจำ (Its sad!) ไปนั่งพุ้ยข้าวต้มกุ๊ยร้านดังริมถนน ก็ถูกมอง ไปนั่งทานพิซซ่าด้วยมือ ก็ถูกมอง เราขับรถตระเวนไปตามล่าร้านข้าวต้มกุ๊ยเจ้าดังในตจว.มาเกือบทุกที่ ไปที่ไหนก็ถูกมอง แรกๆเราอึดอัดมาก หลังๆ เราก็เพิ่งคิดได้ มันเป็นเพราะ....
...
...
...
...
...
1
เราสวยนั่นเอง!
เราก็เลยเริ่มส่งยิ้มให้ทุกคนที่มองค่ะ
1
โฆษณา