31 มี.ค. 2023 เวลา 12:30 • คริปโทเคอร์เรนซี

3 เหตุผล ตลาดกระทิง 📈 Bitcoin อยู่ในช่วงทำกำไร

📍1. ความกังวลด้านกฎระเบียบไม่ได้ขัดขวาตลาดกระทิงของ Bitcoin : แม้จะมีการดําเนินการด้านกฎระเบียบที่รุนแรงต่อภาค crypto แต่ Bitcoin ยังคงแข็งแกร่ง และอยู่ในตําแหน่งที่ดีที่จะทํากําไรจาก Option(call,put) 4.2 พันล้านดอลลาร์ที่จะหมดอายุในวันที่ 31 มีนาคม
📍2. การกลับตัวของการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยโดยธนาคารกลางสหรัฐเป็นผลดีต่อภาวะตลาดกระทิงของ Bitcoin : นักลงทุนมีรายได้มากขึ้นเมื่ออัตราดอกเบี้ยสูงขึ้นดังนั้นการซื้อหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์จึงน่าสนใจน้อยลง การที่เฟดกลับตัวขึ้นอัตราดอกเบี้ยและเพิ่มหนี้สิน 339,000 ล้านดอลลาร์ในสองสัปดาห์ได้นําไปสู่สถานการณ์เชิงบวกสําหรับสินทรัพย์เสี่ยงรวมถึง Bitcoin
📍3.ตลาดหมี Bitcoin ถูกจับได้ : ตัวเลขที่แท้จริงสําหรับการหมดอายุของ Option จะต่ำกว่า(Open Interest) 4.2 พันล้านดอลลาร์ เนื่องจากตลาดหมีคาดว่าระดับราคาจะต่ำกว่า 26,500 ดอลลาร์ อัตราส่วน Call ต่อ Put ในปัจจุบันสะท้อนให้เห็นถึงความไม่สมดุลที่สนับสนุนตัวเลือกCall (Long มองราคาขึ้น) ซึ่งอาจส่งผลให้มีกําไรสูงถึง 1.4 พันล้านดอลลาร์สําหรับตลาดกระทิง หากราคาของ Bitcoin ยังคงอยู่ใกล้ 28,000 ดอลลาร์ ณ เวลา 15:00 น. ( เวลาไทย ) ของวันที่ 31 มีนาคม
ที่มา : Cointelegraph
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
👉🏻สมัคร OKX รับส่วนลดค่าธรรมเนียม 20%
สมัคร Bybit ⚡️https://partner.bybit.com/b/Wolves
👾 สมัคร pionex บอทเทรดรับส่วนลด 20%
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
Link 📌รับส่วนลด 20% " Gateio"
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)" 🦊
🌇Techcube บริษัทรับฝากเครื่องขุด เหมืองมาตราฐาน พลังงานสะอาด ปลอดภัย ⚒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line OA : @techcubeth 👉🏻 https://lin.ee/sLjKcWF
โฆษณา