31 มี.ค. 2023 เวลา 12:27 • ไลฟ์สไตล์

เลิกงานตอนเย็นในวันศุกร์แห่งชาติรอกลับบ้าน

ตอนเย็นผมเลิกงานไปซื้อของกินก่อนขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ หลังผมขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ถึงสะพานลอยตรงกันข้ามแจ้งวัฒนะ ซอย 6 จึงผมเดินข้ามสะพานลอยแวะทำธุระส่วนตัวก่อน หลังจะนั้นผมเดินถึงป้ายรถประจำ รอขึ้นรถสาธารณะหลายคันในวันศุกร์กลับบ้านเยอะ สุดท้ายผมได้ขึ้นรถสาธารณะกลับบ้านอย่างสบายๆ
โฆษณา