31 มี.ค. 2023 เวลา 17:35 • นิยาย เรื่องสั้น

สวัสดีค่ะเรามีเรื่องจะมาเล่านะคะ

วันนี้เราขอเล่าเรื่องราวที่ไม่ได้ออกเเนวรักโรเเมนติกนะคะเราอยากพิมพ์ไว้เอามาอ่านในวันหลังว่าเราเคยเจอเจ้ายอมหยิ่งเเล้วก็เป็นวิตามินของรอยยิ้มเรา
เริ่มเลยนะคะบ้านของเรามีเเมวหลายๆตัวมากๆเเต่ก็ตายไปหลายๆตัวเหมือนกันค่ะเเต่เมื่หลายปีก่อนเเมวบ้านของเราเป็นหัดค่ะตอนนั้นที่เป็นคือ2ตัวเลยค่ะคือเจ้าบุญโชคกับบุญช่วยชื่อนี้เป็นการตั้งให้เพราะเรากลัวมันเป็นอะไรเราเลยตั้งให้เเบบหมอจำ5555เราก็พาไปหาหมอรักษาได้เกือบๆ2-3อาทิตย์ได้เลยเเต่หมอเค้านัดให้เราพาเเมวไปหาอีกเพื่อดูอาการนะคะหมอเค้าตรวจบุญช่วยบอกว่า...
เหมือนว่ากระเพาะปัสสาวะมันจะดูโตผิดปกติหมอเลยถามเราว่าบุญช่วยได้ฉี่บ้างไหมเราไม่เเน่ใจหมอก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะเเต่พอผ่านมาได้ไม่กี่วันมันก็เริ่มดูซึมนิดๆขนฟูหน่อยๆเเล้วก็เหมือนจะหิวเป็นพิเศษหลังจากนั้นไม่นานมันก็ได้ออกจากการกักตัวค่ะเเล้วพอผ่านไปได้ไม่นานวันนั้นเรานั่งทำงานอยู่นะคะเเต่ได้ยินเสียงเเปลกๆเลยตามเสียงไปเราหยุดตรงหน้าตู้เสื้อผ้าเลยเเล่วเปิดดูปรากฏว่าเจอบุญช่วยอยู่ในนั้นค่ะเเต่ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าทำไมถึงร้องเราก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะเลยกลับมานั่งต่อปรากฏว่ารอบนี้มันร้องดังกว่าเดิมอีกนะคะเราเลย
วิ่งไปดูที่ตู้อีกรอบเเล้วเอาเเฟรชโทรศัพท์ส่องเข้าไปปรากฏว่าเหมือนอะไรดิ้นๆเเล้วเปียกๆอยู่ที่ก้นของบุญช่วยเราเลยเข้าไปมองใกล้ๆคือบุญช่วยคลอดบุตรน้อยผู้น่ารักมา2ตัวใช่ค่ะ2ตัวเเล้วก็ใช่เเล้วค่ะบุญช่วยท้องค่ะคุณผู้ชมมมมม!!!!!
เเล้วนั้งก็เป็นจุดกำเนิดของเจ้าจอมหยิ่งเเล้ววิตามินรอยยิ้มของเราค่ะตอนนี้เราพิมพ์เยอะมากเลยไว้เราจะมาเล่าให้ฟังต่อนะคะขอกำลังใจกดใจมาเป็นกำลังใจกันหน่อยนะคะถ้าใครอ่านเเล้วอยากอ่านต่อกดใจมาได้เลยนะคะ
ฝรรดีค่ะทุกคน🍃
โฆษณา